Ngày 15/8/2015 sắp tới, trò chơi kinh dị hấp dẫn của thế giới sẽ được tổ chức với có mặt của hàng nghìn bạn trẻ Việt Nam tham gia, tại khu vực Cresent Mall Phú Mỹ Hưng.


{keywords}

Zombie Run là một running game rất thành công và trở thành hiện tượng trên thế giới. Ngày 15/8 sắp tới, tại Việt Nam, cuộc truy đuổi thực giữa những thây ma bí ẩn Zombie và những người chạy Human cố gắng thoát khỏi Zombie sẽ diễn ra với sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ.

{keywords}

Người chạy sẽ vượt qua nỗi sợ hãi cũng như những chướng ngại vật bất ngờ và thú vị trên đường để về đích an toàn. Lẫn trong đám đông giữa người và ma đó thậm chí còn có sự xuất hiện của những sao Việt được nhiều khán giả yêu mến.

{keywords}

Khác với các lễ hội âm nhạc kết hợp vận động đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, Zombie Park mang đến một trải nghiệm hoàn toàn vì người chơi sẽ trải qua nhiều trạng thái tâm lý khác nhau, từ hoảng sợ, căng thẳng trước sự rượt đuổi của các thây ma để bảo vệ bản thân mình và đồng đội tới sự quyết tâm chiến thắng để bảo vệ vòng sinh mệnh.

{keywords}

Các bạn trẻ có thể lựa chọn làm Human sống sót thoát khỏi vòng vây của Zombie hay muốn làm Zombie “bắt cóc” thật nhiều người. Nếu chọn làm Zombie, người chơi sẽ được hóa trang và thật sự gia nhập vào “đội quân Zombie” của chương trình.

{keywords}

Khi Human bước vào cánh cổng của Zombie Park, sẽ là một cuộc rượt đuổi thú vị đầy bất ngờ giữa Zombie và Human ngay ở hiện thực. Nội dung đầy kịch tính nàylà yếu tố hấp dẫn đã khiến hàng triệu bạn trẻ trên toàn thế giới đang đón chờ sự kiện Zombie Park.

{keywords}

Nếu như trong phim, nỗi sợ hãi về Zombie khá đơn đọc, là của cá nhân người xem thì trong Zombie Park, người chơi không đơn độc mà hòa cùng nỗi sợ hãi của mình với hàng ngàn người trẻ khác. Mọi người sẽ chạy cùng nhau, la hét nhau, hỗ trợ nhau vượt qua các thử thách, các chướng ngại vật trên đường.

{keywords}

Trên chặng đường dài 3km, người chơi cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị đa dạng tại tổng cộng 6 Game Zone: Obstacle zone, Zombie zone, Wild Romance Zone, Smog Zone, Human Zone, Painting shooting Zone.

{keywords}

Tại Việt Nam, dù chương trình chưa chính thức diễn ra, nhưng nhiều nghệ sĩ đã rất hào hứng được tham gia đường chạy để thử cảm giác "ma đuổi". Vũ công Quang Đăng thậm chí còn hào hứng khi được hóa trang thành một xác chết di động.

{keywords}

Hotboy Harry Lu cũng rất hào hứng tham gia Zombie Park. Chương trình đầu tiên của Zombie Park sẽ diễn ra tại khu vực Cresent mall Phú Mỹ Hưng ngày 15/8/2015.


Hoàng Dũng