Gần đây, dễ dàng bắt gặp Hoàng Thùy và Thiên Minh sóng đôi trong nhiều dự án. Hình ảnh trưởng thành, cuốn hút của cặp đôi thể hiện bước ngoặt về phong cách của hai trong số những ngôi sao trẻ đột phá nhất showbiz vài năm trở lại đây.

{keywords}
Thiên Minh và Hoàng Thùy với phong cách trưởng thành, đẳng cấp của hiện tại

Nhắc tới Thiên Minh của 6 năm trước là nhắc tới một hot boy kiêm VJ đình đám làm các “teen girls” nghiêng ngả. Nổi lên với vẻ ngoài cao ráo điển trai và tài năng thiên phú, anh chàng sinh năm 1990 dễ dàng trở nên nổi tiếng khi bén duyên với các dự án nghệ thuật như ca hát, đóng phim, làm mẫu... Năm 2010, giữa lúc tên tuổi đang ở giai đoạn “nóng” nhất, chàng hotboy bất ngờ đi du học Mỹ và tạm rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm học thiết kế cùng nhiếp ảnh.

Thiên Minh từng chia sẻ, đi du học thật không dễ dàng khi sự nghiệp đang vô cùng khởi sắc nhưng đó cũng là một quyết định mà anh “không bao giờ phải nuối tiếc”. Sau bốn năm rèn luyện ở nước ngoài, anh chàng thư sinh Thiên Minh đã biến mất để nhường chỗ cho một người đàn ông có phần phong trần và một nhiếp ảnh gia sở hữu phong cách thời trang thực sự đẳng cấp với những bức hình ngày càng có “nghề”.

{keywords}

Thiên Minh trưởng thành với phong cách nam tính mạnh mẽ pha chút bụi bặm.

{keywords}

G4 với ống kính khẩu độ F/1.8 lớn nhất hiện nay và công nghệ màn hình Quantum IPS độc quyền cho chất lượng ảnh tốt như được chụp bằng DSLR chinh phục cả những người dùng khó tính như Thiên Minh.

Xuất phát điểm khiêm tốn hơn anh chàng VJ nhưng cô sinh viên trường Kiến Trúc - Hoàng Thùy cũng gây ngỡ ngàng vì sự trưởng thành, tiến bộ và bứt phá “thần tốc” để trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 và một fashionista thực thụ của giới trẻ. Từ cách chọn đồ cho tới phụ kiện, Hoàng Thuỳ đều tạo được ấn tượng hoàn hảo của một siêu mẫu đẳng cấp.

Cô nàng tiết lộ: “Tuyên ngôn thời trang của mỗi người đến từ những lựa chọn nhỏ nhất về màu sắc của trang phục cho tới chiếc điện thoại cầm tay mà bạn sử dùng. Hãy tự tìm kiếm và hoàn thiện phong cách cá nhân hoàn hảo cho riêng mình để làm nền tảng thúc đẩy sự tự tin, đam mê trong công việc, cuộc sống”.

{keywords}

Quán quân Người mẫu Việt 2011 đẹp lôi cuốn với cuộc “cách mạng”về  thời trang và phong cách khác biệt.

{keywords}

Qua lăng kính G4 của Thiên Minh, Hoàng Thùy rạng rỡ với vẻ đẹp cá tính cùng thần thái của một siêu mẫu.

Gặt hái những thành công đáng nể là vậy nhưng Hoàng Thùy của đời thường vẫn là một cô gái trẻ trung, đơn giản mà năng động và phá cách.

Còn “Tay máy nhà nghề” Thiên Minh vẫn tranh thủ mọi chuyến về nước để rong ruổi săn ảnh trên những con phố Sài Gòn như bất kì những bạn trẻ khác, không hề hầm hố với loạt ống kính lỉnh kỉnh mà đơn giản, thảnh thơi cùng chiếc smartphone yêu thích.

Chính việc duy trì phong cách gần gũi, giản dị nhưng luôn luôn đón đầu, quyết đoán trong “gu” thời trang riêng đã trở thành nền tảng để Thiên Minh và Hoàng Thùy vững vàng trên chặng đường bứt phá thành sao rất đáng ngưỡng mộ.

Tâm Khánh