Mỹ nhân được chọn đồng hành với Tom Cruise trong phần mới nhất của 'Nhiệm vụ bất khả thi' là một diễn viên 32 tuổi không mấy tên tuổi đến từ Thụy Điển.

{keywords}

Rebecca Ferguson trong vai điệp viên Ilsa.

Cũng giống như loạt phim James Bond, các người đẹp xuất hiện cùng Ethan Hunt trong loạt phim 'Nhiệm vụ bất khả thi' luôn gây chú ý đặc biệt. Và lần này, đả nữ đồng hành cùng điệp viên Ethan Hunt của Tom Cruise là một ngôi sao chưa mấy tên tuổi nhưng lại mang đến sức hút mới lạ trên màn ảnh.

Không chỉ là diễn viên chính, Tom Cruise còn là nhà sản xuất chính của 'Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn'. Chính vì vậy anh hoàn toàn có quyền quyết định chọn mỹ nhân nào sẽ đồng hành cùng Ethan Hunt. Và lần này, không chỉ chọn một gương mặt mới toanh là Rebecca Ferguson, Tom còn dành cho vai diễn của cô một số phận đặc biệt với nhiều đất diễn. 

Không chỉ là bộ phim hành động thuần túy với những cảnh quay mạo hiểm, phần phim mới này còn khắc họa những mối quan hệ thân thiết nhưng cũng đầy bất ngờ giữa các nhân vật. Nổi bật nhất phải kể đến bộ đôi Ethan Hunt và Ilsa Fault - vai diễn được cho là phiên bản nữ của chính Ethan Hunt và có tầm quan trọng đặc biệt trong 'Nhiệm vụ bất khả thi'.

{keywords}

{keywords}

Dù kém Tom tới 21 tuổi nhưng Rebecca đã bắt cặp rất ăn ý với nam tài tử, tạo thành 1 cặp đẹp trên màn ảnh.

Để vào vai Ilsa, các nhà làm phim đã lựa chọn một nữ diễn viên đến từ Thụy Điển, vốn còn khá xa lạ với khán giả: Rebecca Ferguson. Điều duy nhất Ferguson không có chính là bản danh sách dài những phim hành động cô từng tham gia. Nhưng cô đã biết cách bù đắp cho sự thiếu hụt về kinh nghiệm của mình bằng sự nhiệt tình, sẵn sàng thử nghiệm tất cả mọi thứ, dù chúng có khiến cô cảm thấy sợ hãi. 

Không chỉ là bộ đôi ăn ý trong phim, ngay từ lần đầu gặp mặt, Rebecca đã gây ấn tượng mạnh với Tom Cruise bởi khả năng diễn xuất và sức chịu đựng bền bỉ dù cô chưa từng có kinh nghiệm với các bộ phim hành động trước đó.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Năm 2014, vai diễn trong 'The White Queen' đã giúp cô nhận được đề cử Quả Cầu Vàng cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.


"Tôi cho rằng cô ấy là một nữ diễn viên thực sự tài năng và có sức hấp dẫn rất lớn. Ở Ferguson, người ta thấy cả sự thông minh lẫn nét quyến rũ. Dù chưa bao giờ tham gia vào một phim hành động kiểu như vậy trước đây nhưng thật may mắn khi Ferguson là vận động viên bẩm sinh. Cô ấy không nhận ra mình xuất sắc tới mức nào cho tới khi luyện tập để chuẩn bị cho vai diễn này.

Khi diễn cùng nhau, tôi liên tục thán phục và khen ngợi tài năng của Ferguson. Chúng tôi cho rằng mình thật sự may mắn khi mời được Ferguson góp mặt trong tập phim này và tin rằng khán giả sẽ ngay lập tức cảm nhận được sức hấp dẫn của cô ấy", tài tử 53 tuổi nhận xét về bạn diễn mới. 

{keywords}

{keywords}

Rebecca Ferguson đang là ngôi sao được săn đón ở Hollywood. Không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh trong lần hợp tác đầu tiên với siêu sao Tom Cruise, nữ diễn viên sinh năm 1983 còn gây ấn tượng trên thảm đỏ các buổi ra mắt  'Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn' với những bộ váy dài thướt tha quyến rũ cùng thân hình gợi cảm làm nổi bật những đường cong hoàn hảo.

Trong năm 2015, ngoài 'Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn', người hâm mộ có thể gặp lại Rebecca trong Florence Foster Jenkins bên cạnh hai ngôi sao Meryl Streep và Hugh Grant.

Quỳnh An