- Đông đảo fan Việt, đa phần là các bạn trẻ đã tập trung từ rất sớm để cổ vũ cho các diễn viên Ấn Độ.

Chiều 29/7, Smita Bansal và Avinash Mukherjee - hai diễn viên quen thuộc của bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi đã giao lưu với khán giả Việt. 

Từ rất sớm, đã có khá đông các fan Việt tập trung để chào đón sự xuất hiện của hai diễn viên Ấn Độ. Họ không ngại ngần hò hét, cổ động dù cho thần tượng còn chưa xuất hiện. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi không khí của buổi giao lưu tăng sức nóng khi lần lượt  Avinash Mukherjee, rồi Smita Bansal bước vào hội trường.

Không khí này khiến cho cả hai tỏ ra khá ngỡ ngàng vì họ không nghĩ rằng mình lại được yêu mến đến thế ở Việt Nam.

{keywords}
Smita Bansal và Avinash Mukherjee

“Tôi rất bất ngờ trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Tôi không tưởng tượng được là ở đất nước các bạn, tôi lại có nhiều người yêu mến mình và nhân vật mà tôi đảm nhận trong phim Cô dâu 8 tuổi nhiều đến vậy”, nữ diễn viên Smita Bansal chia sẻ.

Về phần mình, anh chàng điển trai Avinash Mukherjee lại cho biết anh đến Việt Nam sớm hơn dự định là vì “Tôi không thể nào đợi đến ngày được gặp gỡ mọi người nên đã bí mật một mình đến trước để có thời gian khám phá đất nước cũng như các địa danh nổi tiếng. Đất nước của các bạn rất xinh đẹp, con người nơi đây cũng dễ thương. Điều ấn tượng nhất đối với tôi là phụ nữ Việt Nam rất xinh đẹp, còn đàn ông thì lại rất thông minh".

Trong buổi giao lưu, Smita Bansal và Avinash Mukherjee còn thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim đồng thời tập cho các fan nói tiếng Ấn Độ. Không những thế,  Smita Bansal còn tự tin thể hiện vũ điệu belly dance ngay trên sân khấu cũng như nhiệt tình hướng dẫn các fan tập lại từng động tác của bài nhảy.

Cả hai diễn viên còn để lại nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ khi luôn miệng nói những câu tiếng Việt vừa mới được học như “Xin chào các bạn” hay “Tôi yêu các bạn”.

Một vài hình ảnh của buổi giao lưu

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ