- Ngoại hình rắn rỏi, gương mặt nam tính cùng cử chỉ thân thiện, Avinash Mukherjee để lại nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ.

Chiều tối ngày 28/7, hai diễn viên chính của bộ phim truyền hình đang gây sốt thời gian qua là Cô dâu 8 tuổi đã gặp gỡ fan Việt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trong khi nữ diễn viên Smita Bansal vừa trải qua một chặng bay dài thì anh chàng điển trai Avinash Mukherjee lại đến TP HCM một ngày trước, giờ có mặt tại sân bay để đón người mẹ trong phim của mình.

Ngay khi xuất hiện, Avinash Mukherjee đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi ngoại hình rắn rỏi, gương mặt nam tính cùng cử chỉ thân thiện… Khoác lên mình một bộ trang phục truyền thống, Smita Bansal cũng ghi điểm trong lòng fan Việt.

{keywords}
Hai diễn viên Avinash Mukherjee và Smita Bansal

Ngay sau khi gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam, hai diễn viên đã nhanh chóng được Ban tổ chức và lực lượng bảo vệ tháp tùng lên xe ô tô di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho lịch trình làm việc dày đặc trong những ngày sắp tới.

Avinash Mukherjee sinh năm 1987, là người thủ vai Jagdish, chồng của "cô dâu 8 tuổi" Anandi. Đây là vai diễn có tính bước ngoặt trên con đường hoạt động nghệ thuật của diễn viên điển trai này. Trước đó, anh chỉ được biết như một người mẫu nhí dễ thương. Phải khi trở thành "người chồng màn ảnh" của nữ diễn viên Avika Gor, Mukherjee mới thực sự để gây ấn tượng với khán giả.

Smita Bansal là mộtngôi sao phim truyền hình nổi tiếng tại Ấn Độ. Với vai mẹ chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi, nữ viên diên 38 tuổi này đã nhận được Giải thưởng truyền hình Ấn Độ cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Một vài hình ảnh của hai diễn viên tại sân bay Tân Sơn Nhất

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ