Dù bận rộn với Giọng hát Việt nhí, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vẫn nhận lời làm giám đốc âm nhạc của Happy Color mà không nhận cát xê bởi chị biết đây là chương trình cộng đồng và phát hành vé miễn phí.

Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Nếu làm chỉ vì cát xê thì không có nhiều ý nghĩa với tôi. Happy Color là một chương trình tôi làm bằng cái tâm của mình. Có những công việc chúng ta làm để sống, nhưng cũng có những ngoại lệ. Đây là một trường hợp như thế”.

{keywords}

Show thời trang Happy Color giới thiệu 4 bộ sưu tập áo cưới của Caroll Trần sẽ diễn ra vào tối 1/8/2015 trong không gian ngoài trời với sức chứa vài nghìn khán giả tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Mang tên “Màu hạnh phúc” (Happy Color), tâm điểm của buổi trình diễn là những bộ trang phục cưới đầy màu sắc và phá cách so với áo cưới truyền thống. Nhưng bên cạnh đó, trang phục cưới hay đám cưới cũng là biểu tượng của sự gắn kết và tình yêu.

4 BST của NTK Caroll Trần sau buổi biểu diễn sẽ được bán và toàn bộ doanh thu gửi tặng quỹ Happy Color - Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp cho các đôi cưới gặp khó khăn và ủng hộ các đề án thời trang của các bạn trẻ.

{keywords}

Ê kíp thực hiện show thời trang ở Hà Nội trong khi Lưu Thiên Hương phải ở TP HCM để ghi hình Giọng hát Việt nhí, nên nhạc sĩ phải làm việc qua mạng internet, thậm chí tham dự các cuộc họp qua mạng internet. Nữ nhạc sĩ phải bay đi bay về giữa Hà Nội và TP.HCM mỗi tuần.

Mặc dù vậy, chị vẫn rất nhiệt tình, một phần vì đây là dịp hợp tác với các tài năng trẻ mà chị quý mến.

Chương trình được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Các nghệ sĩ cùng tham gia chương trình như DJ SlimV, ca sĩ Thảo Trang, Nhật Quân, Kickoff band, Dalab Band, đều không nhận cat xê từ chương trình.

Ngay cả BB Trần (trưởng nhóm hài BB&BG) cũng nhận lời hóa thân làm vedette trong BST váy cưới sắc màu. “Nữ hoàng chuyển giới” Minh Ngọc cũng tham gia với vai trò ca sĩ.

Nhà thiết kế Caroll Trần cho biết: “Tôi nghiên cứu và đáp ứng nhu cầu thời trang cưới của các bạn trẻ. Với lối sống hiện đại và cá nhân hoá như hiện nay, tôi thấy việc các bạn trẻ yêu nhau, cưới và sống với nhau cũng rất khác cách đây 10 năm. Họ thay vì tổ cưới và mặc đồ cưới theo cách truyền thống thì họ đang làm những việc đó theo cách mà họ thích, thể hiện được tính cá nhân họ, hoặc họ làm theo cả 2 cách. Thậm chí, thay vì cưới xong mới có con, nhiều cặp đôi chọn lựa phương án có con vài năm rồi mới cưới. Tôi rất hứng thú với xu hướng này và những BST lần này của tôi nhằm đáp ứng nhu cầu “Mặc đồ cưới khác đi” của các đôi trẻ.

Bên cạnh đó còn nhiều đôi cưới, họ đến được với nhau trong hoàn cảnh khó khăn. Tôi mong góp phần giúp họ có được khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống mới. Trong show Happy Color lần này, tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ nhiệt tình từ các nghệ sĩ”.

Phương Dung