Bom tấn 2 trong năm nay của Marvel cán mốc 1 triệu USD chỉ sau ba ngày khởi chiếu chính thức tại Việt Nam.

{keywords}
Với những fan ruột của Marvel, 'Người Kiến' còn đem tới những hé lộ quý giá về giai đoạn 3 của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel qua hai đoạn After Credit.

Tuần thứ 2 liên tiếp 'Người Kiến' giành vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách tại Bắc Mỹ, khi thu về thêm 24,7 triệu USD dịp cuối tuần qua và thắng sát nút hai phim hoạt hình PixelsMinions. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại 'Người Kiến' đã thu về tổng cộng 226 triệu USD trên toàn cầu sau 10 ngày công chiếu. Đây là con số không được như mong đợi của Marvel với một phim về siêu anh hùng có chi phí 130 triệu USD.

Tuy nhiên, bộ phim vẫn dễ dàng giành vị trí số 1 tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức, từ 24/7, 'Người Kiến' đã dễ dàng cán mốc doanh thu 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng), con số mà bom tấn 'Avatar' cần tới 3 tuần để đạt được cách đây hơn 5 năm.

Nhờ bộ quần áo mang lại khả năng đặc biệt: biến người bình thường trở thành bé nhỏ, nhưng có sức mạnh phi thường và giao tiếp được với kiến, siêu trộm Scott Lang là người được chọn trở thành Người Kiến và giúp đỡ nhà sáng chế Dr.Hank Pym trong việc bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo siêu đẳng. Đứng trước nguy cơ thế giới có thể bị tàn phá bởi Yellowjacket, Scott Lang cùng tiến sĩ Hank Pym phải hợp sức ngăn chặn mối hiểm họa khôn lường.

'Người Kiến' chỉ còn vài ngày nữa để hốt bạc bởi cuối tuần này, 31/7, 1 trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè - Nhiệm vụ bất khả thi 5: Quốc gia bí ẩn sẽ công chiếu toàn cầu và hứa hẹn sẽ tạo nên sức nóng mới ngoài các rạp chiếu.

Thu An