Nổi bật trong làng nhạc với chức danh ca sĩ, nhưng ít ai biết rằng, Tuấn Hưng còn kinh doanh nhiều ngành nghề khác.


Một trong những ca sĩ hot nhất trong thị trường âm nhạc

Năm Tuấn Hưng học lớp 11 (1995), nhà trường tổ chức liên hoan văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Hưng đã tham gia chương trình với bài "Hãy hàn gắn thế giới". Giọng Tuấn Hưng được giới âm nhạc phát hiện từ dịp đó.

Tuấn Hưng được khán giả biết đến là 1 trong 4 thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu từ năm 1998. Sau 2 năm hoạt động, nhóm nhạc này tan rã và mỗi thành viên trong nhóm đều tự phát triển sự nghiệp ca hát solo của mình.

{keywords}

Ca sĩ Tuấn Hưng trong nhóm Quả Dưa Hấu

Tuấn Hưng quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp. "Ngày mới chân ướt chân ráo vào TP. HCM lập nghiệp, tôi chỉ là "mảnh vỡ" của Quả Dưa Hấu. Vì thế, trong giới showbiz đã xuất hiện tin đồn tôi yêu Thanh Thảo chỉ là "mượn danh để nổi tiếng"", Tuấn Hưng từng chia sẻ.

Tuấn Hưng đã trở thành một cái tên hot trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Khán giả quen thuộc với nhiều bài hit vốn gắn liền với tên tuổi Tuấn Hưng như Vũ Điệu Thần Tiên, Tình Yêu Lung Linh, Đêm Định Mệnh, Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi, Vẫn Nhớ, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Cầu Vồng Khuyết...

Vì vậy, dù đến bất kỳ chương trình nào, Tuấn Hưng luôn được xướng tên ca sĩ và trở thành điểm hot của chương trình.

Không chỉ vậy, mới đây, Tuấn Hưng còn khiến nhiều người vô cùng thích thú khi lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Mặc dù là lần đầu tiên thử sức với vai trò này nhưng Tuấn Hưng đã "lôi kéo" được không ít thí sinh tài năng nhờ cách ăn nói đơn giản, mộc mạc nhưng dễ khiến người đối diện "lay động".

Kinh doanh giày cao cấp, bất động sản

{keywords}

Năm 2013, ở tuổi 35, ca sĩ Tuấn Hưng quay sang kinh doanh với việc khai trương một tiệm giày cao cấp. Việc Tuấn Hưng chuyển hướng sang kinh doanh không có gì là ngạc nhiên khi đó là trào lưu phổ biến thời gian vừa qua của những ngôi sao trong làng giải trí. Tuấn Hưng cũng đã quá thành công trong ca hát, vì vậy việc anh bước chân sang lĩnh vực mới là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ngoài ra, ca sĩ Tuấn Hưng cũng bước sang linh vực kinh doanh nhà đất. Tuấn Hưng từng chia sẻ: “Đối với một người nay đây mai đó như tôi thì quyết định đầu tư vào nhà đất cũng có lý. Những người bạn cũng giúp đỡ và cho kinh nghiệm để tôi làm, nhưng vận số con người tôi hình như không hợp với đất đai. 2 lần đầu tư lớn là 2 lần thị trường đóng băng và kinh tế toàn cầu tụt dốc. Vậy nên tôi đi hát và trả nợ.

Tôi là người có máu kinh doanh nhưng trình độ và hiểu biết có hạn. Tôi đang cố gắng học hỏi từng ngày, khi "cái đầu" vẫn còn tập trung vào những bài hát thì chuyện kinh doanh chắc chắn sẽ khó thành công. Theo kinh nghiệm của những người đi trước, làm kinh doanh không nên có máu... nghệ sĩ".

Thành lập công ty nghệ thuật

{keywords}

Tuấn Hưng trong chương trình The Voice

Không những thế, Tuấn Hưng còn thành lập công ty HAT. Theo Tuấn Hưng, công ty HAT được thành lập cũng là những bước đi cho tương lai anh. Tuy nhiên, hiện tại công ty chỉ tập trung làm cho Tuấn Hưng là chính. Ngoài ra, anh cũng nhận giúp đỡ vài người bạn trẻ mới vào nghề.

Theo giadinhvn