Trailer mới không chỉ cho thấy những kẻ thù cực kỳ nguy hiểm của 007 mà còn tiếp tục cho thấy chuyến phiêu lưu tình cảm của anh với cả hai Bond girl.

{keywords}
Một cảnh trong phim

Các fan đang chờ đợi từng ngày tập phim thứ 24 về điệp viên 007 công chiếu. Và trailer mới dài 2 phút vừa được Sony tung ra tạm thời hạ nhiệt sự tò mò của người hâm mộ về phần phim mới. Spectre vẫn mang màu sắc đặc trưng của loạt phim 007 với những cảnh hành động mãn nhãn với diễn xuất ấn tượng của Daniel Craig.

Mở đầu trailer, 007 cùng Bond girl nóng bỏng - Estrella (Stephanie Sigman) xuất hiện trong trang phục hóa trang tại lễ hội Day of the Death. Và ngay sau đó, Bond trở lại trong bộ vest lịch lãm quen thuộc, cùng cây súng hạng nặng trong hành trình truy đuổi kẻ thù của mình.

 
 

Điểm ấn tượng nhất trong trailer mà khán giả không thể bỏ qua đó là sự xuất hiện của Franz Oberhauser (Christoph Waltz) - kẻ thù chính của Bond trong phần phim thứ 24. Nếu như trong teaser trước đây, Franz Oberhauser chỉ ẩn mình trong bóng tối, điềm tĩnh chờ Bond tới thì lần này hắn đã tiết lộ nhiều hơn về mối liên hệ cá nhân của hắn với Bond.

Trailer cũng hé lộ những cảnh tình cảm giữa 007 và hai bond girl Lucia Sciarra (Monica Bellucci), Madeleine Swann (Léa Seydoux). Bond girl lớn tuổi nhất trong loạt phim 007 - Monica Bellucci trong vai Lucia Sciarra - góa phụ của một tên tội phạm khét tiếng, xuất hiện chớp nhoáng, đầy quyến rũ và khiêu khích bên cạnh Bond.

{keywords}
Tuy nhiên, người đẹp Madeleine Swann (Léa Seydoux) mới là tâm điểm của cả đoạn trailer.

007: Spectre sẽ ra mắt khán giả toàn cầu, trong đó có Việt Nam từ 6/11.

Ngọc Nhi