Hà Trần và Phương Tranh đã khẩu chiến gay gắt trên mạng xã hội vì vụ việc của Tuấn Hưng.


Mặc dù Tuấn Hưng đã giữ im lặng suốt những ngày qua, song scandal anh thể hiện "thái độ" với chương trình "Bài hát yêu thích" bằng những lời lẽ nặng nề dường như vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên, người khiến vụ việc "tăng nhiệt" lại không phải là nhân vật chính, mà là những người bạn của anh trong làng giải trí.

Mọi việc bắt nguồn từ việc Phương Thanh viết một tâm thư khá dài để an ủi và khuyên bảo Tuấn Hưng. Những dòng chia sẻ này của Phương Thanh sau đó đã được nhiều trang tin trích dẫn thành bài, và được một người bạn chung của Phương Thanh và Hà Trần chia sẻ lại trên trang cá nhân.

 

{keywords}

Đoạn tranh luận căng thẳng giữa Phương Thanh và Hà Trần

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Hà Trần không công khai thể hiện thái độ bức xúc của mình sau khi đọc được "tâm thư" của Phương Thanh. Nữ ca sĩ Chuyện tình thảo nguyên viết: "Chị nói hay nhưng phải rồi, chị ngon hơn thì gửi thẳng tin nhắn này cho thằng em Trong nghề hỏi số phone đâu khó? Tâm thư lên cộng đồng là có yếu tố khán giả rồi. Không cần ồn ào cho những việc nhỏ, Hưng nó đang bận, stress nên phản ứng thái hóa. Không ai được phép giáo điều dạy dỗ ai cả. Làm em làm chị, chân thành thì cứ inbox!".

Trước sự bức xúc của Hà Trần, Phương Thanh đã lập tức đáp trả: "Hà Trần à, chị không như em nghĩ đâu. Hưng đã điện thoại ngay sau khi đọc bài viết của chị. Ở đây không ai dạy dỗ Hưng mà chị chia sẻ tình cảm. Em và mọi người gọi là tâm thư. Nhưng với chị nó không phải!".

Hai ca sĩ hàng đầu của Việt Nam "khẩu chiến" vì Tuấn Hưng

{keywords}

 

Thậm chí, nữ ca sĩ Giã từ dĩ vãng còn không ngần ngại mỉa mai đồng nghiệp: "Người khôn đọc lâu hiểu sâu, người ngu đọc mỗi tiêu đề. Đọc kỹ lại mới thấy đó là điểm tựa. Sự bênh vực, không giáo điều. Trong đó có cả ngôn ý từ của Phật pháp. "Bó tay" với tư duy của đỉnh cao khi nhìn lướt qua."

Tuy nhiên, đoạn comment giữa Phương Thanh và Trần Thu Hà đã được xóa đi ít phút sau đó.

Theo aFamily.vn/Trí Thức Trẻ