Bởi 'The Man from U.N.C.L.E' không chỉ có siêu điệp viên siêu đẹp trai, những cô nàng nóng bỏng mà còn thu hút bởi những pha hành động cùng không ít tình huống hài.

{keywords}
Một cảnh trong phim

2015 có thể coi là năm bội thu các phim đề tài điệp viên, sau Kingsman Spy, và cuối năm có James Bond 24. Tuy nhiên The Man from U.N.C.L.E (Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E) lại là bộ phim đậm chất điệp viên cổ điển và lịch lãm của Anh rất được mong chờ mùa hè này.

Trailer thứ hai có độ dài kỷ lục hơn 5 phút với nhiều trích đoạn quan trọng từ The Man from U.N.C.L.E vừa được tung ra tại hội chợ Comic - Con ở San Diego, Mỹ càng khiến các fan của dòng phim điệp viên háo hức chờ đợi phim ra rạp, nhất là khi phim có sự xuất hiện của siêu điệp viên đẹp trai Henry Cavill, người quen thuộc với vai siêu nhân từ phim Man of Steel.

The Man from U.N.C.L.E lấy bối cảnh từ những năm 1960 - thời kỳ đỉnh điểm của chiến tranh Lạnh. Mặc dù CIA và KGB vốn là 2 tổ chức tình báo đứng ở 2 chiến tuyến khác nhau, nhưng họ đã gác lại chuyện thế sự sang một bên để chung tay ngăn chặn một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Đại diện cho 2 cường quốc Mỹ và Liên bang Xô Viết cũ, hai điệp viên Napoleon Solo (do Henry Cavill thủ vai) và Illya Kuryakin (do Armie Hammer thủ vai) sẽ tham gia vào tổ chức bí mật U.N.C.L.E, cùng nhau truy lùng nhóm khủng bố và phá tan âm mưu phổ biến vũ khí hạt nhân trên toàn thế giới.

Trong trailer mới, người xem hồi hộp dõi theo những cảnh rượt đuổi gay cấn của cặp đôi Napoleon Solo và kiều nữ xinh đẹp Alicia Vikander. Bên cạnh những cảnh quay hành động kịch tính, hồi hộp sẽ là những tình huống hài hước, dở khóc dở cười của 2 chàng điệp viên điển trai. Bên cạnh Henry Cavill và Armie Hammer, phim còn đón chào sự trở lại của biểu tượng gợi cảm nước Anh Hugh Grant.

{keywords}
Henry Cavill lịch lãm và cuốn hút không kém James Bond


Phim có kinh phí sản xuất 75 triệu USD và sẽ ra rạp Việt từ ngày 14/8/2015

Ngọc Nhi