Lâm Chi Khanh thừa nhận nhân vật trong bức hình nude là mình và hình ảnh này đã được cô thực hiện cách đây 6 tháng.

Tối 20/07, tài khoản mạng xã hội có tên Hieu Tran bất ngờ đăng tải hình ảnh nude toàn bộ của Lâm Chi Khanh kèm theo dòng trạng thái: “Chỉnh sửa lại sự sai lệch của tạo hoá cô gái này đúng là có nét đẹp hoàn hảo”.

Chỉ 1 thời gian ngắn chia sẻ, bức hình trần trụi, lộ rõ từng đường cong trên cơ thể nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Trong khi 1 số người khen tài năng của người chụp hình thì 1 vài phản hồi lại đưa ra thắc mắc có đúng Lâm Chi Khanh nude 100% hay chỉ là sản phẩm của photoshop.

Liên lạc với Lâm Chi Khanh, mỹ nhân chuyển giới thừa nhận nhân vật trong bức hình nude là chính mình.

Lâm Chi Khanh chia sẻ thêm: “Bức ảnh nude mới được đăng trên mạng xã hội đã được thực hiện cách đây 6 tháng rồi.

Đây là 1 trong số những khoảnh khắc do nhiếp ảnh gia Hiếu Trần chụp với ý tưởng giống như 1 bức tượng được vẽ lên.

{keywords}

Thực tế, hình ảnh này là nude nghệ thuật và tôi chỉ muốn giữ làm kỉ niệm cho riêng mình chứ không chia sẻ với công chúng.

Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Hiếu Trần nói trong số những người mẫu anh từng chụp nude, bức hình của tôi là nghệ thuật và đẹp nhất nên mới chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân…”.

{keywords}

Cuối năm 2014, Lâm Chi Khanh từng gây tranh cãi với bộ ảnh nude quá gợi cảm và nóng bỏng. Ngoài ra, người đẹp này cũng thường xuyên thực hiện những bộ hình để khoe vẻ đẹp quyến rũ của hình thể.

Theo quan điểm của Lâm Chi Khanh, không phải ai cũng có thể tự tin chụp hình nude, hình nghệ thuật. Chỉ có những người sở hữu vóc dáng đẹp và chuẩn thì mới có được những shoot hình ưng ý.

Theo Đại Lộ