Giành giải BTV lên hình ấn tượng nhất tại VTV Awards 2014 song người dẫn sóng thời sự 19h - Hoài Anh - chỉ được 0,16% lượt bình chọn cho hạng mục MC Ấn tượng 2015.


Năm nay, VTV Awards không có hạng mục BTV lên hình ấn tượng nhất. Vì thế, số lượng MC, BTV lên hình có đề cử trong MC Ấn tượng tăng lên đáng kể khi có tới 23 người góp mặt vào danh sách. Tính tới ngày 20/7, sau hơn 3 tháng mở cổng bình chọn, cái tên đang dẫn đầu là MC trẻ Công Tố - người được biết tới với các chương trình Bữa trưa vui vẻ, Ghế không tựa... - tỷ lệ bình chọn 29,92%.

Công Tố hiện là một trong những gương mặt dẫn chương trình thuộc thế hệ 9X được khán giả yêu thích của VTV. Sau hơn hai năm gắn bó với những gameshow, talkshow "đinh" trên VTV6, MC trẻ ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong phong cách dẫn. Năm 2014, 9X cũng vinh dự nhận được giải thưởng cao nhất ở hạng mục này.

{keywords}

MC Công Tố. Ảnh: FBNV.

Bám sát Công Tố là MC, danh hài Trấn Thành với tỷ lệ bình chọn 29,02%. Trên trang cá nhân, nam MC không ít lần kêu gọi người hâm mộ ủng hộ cho cuộc đua tại VTV Awards. Nhiều khán giả dự đoán, với lượng fan hùng hậu, Trấn Thành chiếm nhiều ưu thế để tranh ngôi đầu bảng xếp hạng. Năm nay, Trấn Thành còn góp mặt trong đề cử Nghệ sĩ hài ấn tượng nhất. Tuy nhiên, anh bị "vợ chồng Sáu Bảnh" Hoài Linh - Việt Hương bỏ xa và khó có cơ hội "lật ngược tình thế".

Hạng mục MC Ấn tượng năm nay còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi kỳ cựu VTV như BTV Quang Minh, Vân Anh, nhà báo Diễm Quỳnh... Tuy nhiên, tất cả đều nằm ở cuối bảng xếp hạng với tỷ lệ bình chọn chưa tới 0,2%.

{keywords}

BTV Hoài Anh - người nhận giải BTV lên hình ấn tượng nhất tại VTV Awards 2014 - xếp vị trí 14/23 với 0,16% tỷ lệ bình chọn.

 

Trong các hạng mục của VTV Ấn tượng 2015, Ca sĩ ấn tượng cũng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bảng xếp hạng cũng chứng kiến cuộc lộn ngược dòng ngoạn mục của giám khảo The Voice - Mỹ Tâm. Trước đó, với lượng fan hùng hậu, Khởi My bất ngờ vượt qua các đàn chị để dẫn đầu. Tuy nhiên, với hiệu ứng mạnh từ cuộc thi Giọng hát Việt, cộng với vị trí vững chắc trong showbiz Việt, Mỹ Tâm vươn lên vị trí số 1, chiếm 61,1%.

Khởi My tụt xuống vị trí thứ hai với 20,47%. Riêng Hồ Ngọc Hà, sau những lùm xùm đời tư, nữ ca sĩ bị bỏ xa trên bảng xếp hạng khi giành được 1,21%, thấp hơn nhóm La Thăng, Isaac và Tóc Tiên.

{keywords}

Mỹ Tâm lộn ngược dòng và bỏ ra các đối thủ trong hạng mục Ca sĩ ấn tượng. 

Các hạng mục khác của VTV Awards 2015 cũng xuất hiện những “quán quân tạm thời”. Cụ thể, Tuổi thanh xuân tiếp tục dẫn đầu hạng mục Phim mới ấn tượng nhất. Hai diễn viên chính của bộ phim là Kang Tae Oh và Nhã Phương lần lượt dẫn đầu ở Nam diễn viên ấn tượng nhất và Nữ diễn viên ấn tượng nhất.

Lễ công bố kết quả bình chọn và trao giải chính thức của VTV Awards 2015 dự kiến được truyền hình trực tiếp vào tối 4/9. 

Theo Zing