Một người bạn của kiện tướng dance sport chia sẻ hình ảnh cô bế 'hoàng tử bé'.

 

Suốt hai ngày sau ca sinh mổ, Khánh Thi gần như không thể đi được và chỉ nằm nghỉ trên giường. Vết mổ khiến cô đau đớn và khó cử động chân. Tuy nhiên, hôm qua, cô đã nén đau để xuống giường và bắt đầu tập đi lại. Trên trang cá nhân, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ chia sẻ: "Con sinh ngày 17/7. Mẹ yêu con thật nhiều. Vì con mẹ ráng chịu đau để đứng lên thật nhanh và cố gắng nhiều để được bế con yêu vào lòng. Vết mổ còn mới nhưng mẹ chịu đau được".

Khánh Thi cảm thấy vui bởi trong thời gian này, cô được bạn bè và người hâm mộ gửi tin nhắn động viên, chúc mừng cô đã làm mẹ. "Có nhiều người chưa bao giờ được gặp cũng gửi quà cho mẹ con mình. Có được hạnh phúc này là nhờ có Kubi đó. Mẹ yêu con!", cô viết.

Mới đây, một người bạn của Khánh Thi, Phan Hiển khi tới viện hỏi thăm đã tiết lộ bức ảnh rõ mặt KuBi đang say sưa ngủ trong vòng tay mẹ. Cậu bé rất kháu khỉnh, thừa hưởng nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ.

{keywords}

Gương mặt  thiên thần nhỏ của Khánh Thi rất kháu khỉnh.

Thường trực ở viện để chăm sóc Khánh Thi và con trai, Phan Hiển hiểu hết được những khó khăn của người phụ nữ trong việc 'vượt cạn'. Chứng kiến quá trình sinh nở của bạn gái, anh càng trân trọng hơn hạnh phúc hiện tại và thiên thần nhỏ. Anh tâm sự rằng: "Có những điều chưa bao giờ tôi cảm nhận được. Nó cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa suông ở tuổi của tôi. Bây giờ có khổ đến mấy cũng chịu. Tự dưng thấy có lỗi quá. Chỉ cần có họ vui là vui rồi. Chỉ cần nho nhỏ vậy thôi".

Những lời chia sẻ của Khánh Thi và Phan Hiển được đông đảo khán giả hưởng ứng. Nhiều bà mẹ động viên Phan Hiển rằng, làm chồng, làm cha chưa bao giờ là điều đơn giản. Ở tuổi 22, khi phải vượt qua những rào cản của dư luận để bảo vệ tình yêu với bạn gái hơn mình 12 tuổi, Phan Hiển cần mạnh mẽ và bản lĩnh.

{keywords}

Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nén đau để đi lại và bế con trai.

 

Hiện tại, Phan Hiển tạm gác lại công việc để ở bên Khánh Thi và con trai. Gần như đêm nào anh cũng không được ngon giấc vì phải thay tã, pha sữa, cho con bú bình. Giúp đỡ anh chăm vợ, con còn có mẹ đẻ của Khánh Thi. Theo lời khuyên của bác sĩ, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ sẽ nghỉ ngơi ở viện trong vài ngày nữa, đợi vết mổ lành mới trở về nhà.

Theo Ngoisao