Dù series phim 'người sắt' đã kết thúc nhưng nhân vật Tony Stark vẫn tiếp tục mang về cho Robert Downey Jr. thu nhập ngất ngưởng.


'Avengers: Age of Ultron', phần 2 của 'Biệt đội siêu anh hùng' mới phát hành đầu tháng 5 đã thu về hơn 1,3 tỉ USD trên toàn cầu. Doanh thu cao ngất của 'Avengers 2' cũng đã mang về cho Robert Downey, Jr. mức cát sê khổng lồ.

{keywords}

Trong lần thứ 5 sắm vai người sắt trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Joss Whedon, Robert Downey, Jr. đã bỏ túi 80 triệu USD trong khoảng thời gian từ tháng 6/2014 đến tháng 6/2015, trở thành ngôi sao có thu nhập cao nhất hollywood năm nay theo thống kê của Forbes. Con số này vượt xa mức thù lao 50 triệu USD mà ngôi sao 50 tuổi này nhận được từ phần 1 'Avengers' ra mắt 3 năm trước.

Trong khi đó, bạn diễn của Robert Downey, Jr. trong là 'Avengers' là Scarlett Johansson chỉ có thu nhập 35,5 triệu USD từ 'Avengers: Age of Ultron' và 'Lucy'.

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách những ngôi sao có thu nhập cao nhất là Jennifer Lawrence với 52 triệu USD, nhờ vai chính trong bom tấn ăn khách 'The Hunger Games'. Với phần cuối, Húng nhại 2, công chiếu cuối năm nay, Jennifer Lawrence được dự báo sẽ tiếp tục có mặt trong danh sách những ngôi sao thu nhập cao nhất năm sau của Forbes.

{keywords}

Sức nóng của Húng nhại 2 đang ngày một tăng với chiến dịch quảng bá phủ khắp các phương tiện truyền thông đại chúng. Vừa qua, hãng Lionsgate đã tiếp tục tung ra bộ poster nhân vật chính thức. Nổi bật trong bộ poster này là biểu tượng Húng Nhại đỏ rực được vẽ lên mặt của từng nhân vật, thể hiện quyết tâm giành lại tự do cho đất nước Panem từ tay Tổng thống Snow.

Xếp vị trí thứ 3 là Jackie Chan với thù lao 50 triệu USD. Nam diễn viên 61 tuổi thành công với vai chính trong Dragon Blade. Trong khi đó, Vin Diesel của Furious 7 đứng hạng 4 với cát sê 47 triệu USD. Còn The Rock, một ngôi sao khác của Furious 7 có thu nhập 31.5 triệu USD.

Lọt top những ngôi sao được trả thù lao cao nhất còn có Bradley Cooper (41.5 triệu USD); Adam Sandler (41 triệu USD); Mark Wahlberg (32 triệu USD); Johnny Depp (30 triệu USD); Channing Tatum, Leonardo DiCaprio (29 triệu USD);  Sofia Vergara, Kevin Hart (28.5 triệu USD).

Ngọc Nhi