20 phần quà đáng yêu từ nhà phát hành bộ phim "Minions" sẽ dành tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội.

{keywords}

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các fan của những minion màu vàng đáng yêu sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn cầu từ 10/7 này. Không còn là những nhân vật làm nền trong 'Kẻ trộm mặt trăng', 'Minions' cuối cùng cũng đã có một tập phim của riêng mình, nơi chúng trở thành những nhân vật chính.

Đúng như tên gọi, "Minions" là câu chuyện kể về ba minions mang tên Kevin, Bob và Stuart trên hành trình đi tìm vị thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ nhất. Là những sinh vật đơn bào bé nhỏ, rực rỡ với ánh vàng, các minions đã xuất hiện từ thuở bình minh của hành tinh. Qua năm tháng, chúng tiến hóa dần và luôn tìm ra người thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ nhất để phục tùng. Tuy vậy, những chủ nhân, từ khủng long bạo chúa tới Pharaon hay Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Điều này khiến các minions vô cùng buồn rầu, phiền muộn. Một ngày kia, ba minion có tên Kevin, Bob và Stuart quyết định lên đường khám phá thế giới, đồng thời kỳ vọng tìm ra cho một thủ lĩnh trong mơ.

"Minions" được đạo diễn bởi Pierre Coffin và Kyle Balda với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Sandra Bullock (Scarlet Overkill), Jon Hamm (Herb Overkill), Michael Keaton (Walter Nelson)… Tại Việt Nam, vai diễn Scarlet Overkill sẽ do diễn viên Lê Khánh lồng tiếng.

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu tại Việt Nam từ 10/7, nhà phát hành CJ-CGV dành tặng 20 bé minion đáng yêu (ảnh) cho những độc giả VietNamNet may mắn tại Hà Nội.

Để có cơ hội nhận quà, xin vui lòng trả lời câu hỏi sau:

1. Minion lần đầu xuất hiện trong bộ phim nào?

A. Despicable Me
B. Home
C. Inside Out

2. Nhân vật Scarlet Overkill do ai lồng tiếng?

A. Sandra Bullock
B. Lê Khánh
C. Cả hai

Email đăng ký nhận quà xin vui lòng để tiêu đề "Minions", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của các bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 10/7. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận quà.

Ban Văn Hóa