- Bầu sô Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương là người chơi với cả ca sĩ Quang Lê và Mr Đàm. Trước sự việc tranh cãi "cướp gà" của nhau, bầu sô này đã có những phân tích và lời khuyên cho cả hai nam ca sĩ nổi tiếng.

Dũng Taylor khẳng định với những bằng chứng và thông tin có được trong tay cùng với việc dựa vào cá tính của hai người em này và đồng nghiệp anh cho rằng thông tin cả hai dùng scandal này là chiêu trò PR tên tuổi là điều không đúng.

"Quang Lê thì bây giờ đang bước vào lãnh vực ông bầu hơn là ca sĩ và vì thế sẽ còn va chạm nhiều nữa vì phải bảo vệ uy tín của mình mà còn phải bảo vệ quyền lợi cho "gà" mình. Mr. Đàm tuy không chính thức làm bầu show những từ trước đến nay vẫn lãnh vai trò dìu dắt đàn em như một đại ca, điều này thể hiện qua ngôn ngữ và cá tính của Đàm.

{keywords}
Sự vụ rùm beng tranh cướp "gà" của Mr Đàm và Quang Lê.

Tôi mong rằng cả hai bên sẽ bình tâm suy nghĩ lại sau kinh nghiệm này, đừng vì một câu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau mà biến cả ba người thành ba cậu bán kẹo kéo" - chồng ca sĩ Thu Phương đưa ra lời khuyên.

Cũng theo bầu sô này, đẳng cấp của một người được thể hiện qua phong cách ứng xử của họ, những gì đã nói, đã làm như ly nước đổ sẽ không lấy lại được. Cá nhân anh không khinh cái nghề của cậu bán kẹo kéo, nhưng xem thường cách ứng xử của cậu ấy.

"Theo tôi bạn bán kẹo kéo có quyền ích kỷ và có quyền bảo vệ quyền lợi bản thân và lo mưu sinh cho gia đình nhưng bạn ấy nên nói rõ khi đã có quyết định theo một phía nào để tránh ngộ nhận mà gây mất lòng. Nên đưa ra yêu cầu của mình nếu một phía nào tạo điều kiện phù họp với mình, không nên bắt cá hai tay để rồi có thể sẽ mất cả hai.

Đã mang ơn của người dù một ngày cũng là ơn. Tôi không muốn nhắc đến tên cậu này vì không muốn vô hình dung PR thêm cho cậu ấy hoặc làm ảnh hưởng thêm đến đời sống sau này của cậu ấy nếu trời không cho cậu có cái nghề khác mà phải sống với cái nghề hiện nay'', chồng ca sĩ Thu Phương viết.

Bầu sô Dũng Taylor khẳng định không ai dìm hàng ai ở đây cả. Anh chàng bán kẹo kéo không mất gì cả, người được nhất trong ba người hiện nay chính là anh ta và giá trị càng tăng trội khi làm lớn chuyện. Ai đúng ai sai không cần đứng chính nữa nếu chúng ta tin vào luật "nhân quả" và "tổ nghiệp" thì không sớm muộn những ai gieo gió sẽ gặp bão.

"Hãy tha thứ cho nhau, đồng nghĩa chúng ta đã tha thứ cho mình và cho đời vì nhân vô thập toàn, chỉ có thế thì đời sống chúng ta mới nhẹ nhàng hơn. Không ai nắm chặt bàn tay được cả ngày, đến lúc nào đó chúng ta cũng phải buông ra thôi, hãy coi như lúc này là lúc chúng ta buông tay ra để giảm bớt phiền muộn sẵn có trong cuộc sống.

Anh chàng bán kẹo kéo kia chưa phải là đồng nghiệp và cũng chưa ăn cùng chén cơm tổ nghiệp với chúng ta, hắn ta chỉ là lý do để thử thách bản lãnh của chúng ta thôi. Hãy vượt qua thử thách đó và hãy coi đây là một kinh nghiệm trong bao ngàn kinh nghiệm chúng ta đã trải qua", chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ.

My My