Nữ HLV người Hải Phòng đã lập nên một kỷ lục ấn tượng khi có tới 10/11 học trò của mình được đi tiếp.


Sau khi Mỹ Tâm trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử The Voice cứu hai thí sinh cùng một lúc, đến lượt Thu Phương ghi dấu ấn khi có tới 10/11 học trò đi tiếp vào vòng liveshow. Bên cạnh 5 giọng ca đã được chính HLV người Hải Phòng trao cơ hội đi tiếp thì 5 người còn lại đã lần lượt “chuyển khẩu” đến với các HLV khác.

Còn nhớ, ở tập thứ hai của vòng Đối đầu, trong khi Thái Sơn và Hải Yến về đội của Mỹ Tâm ở màn cứu thí sinh vô cùng hy hữu thì rocker Thái Dương lại được Tuấn Hưng giang tay chào đón. Trước đó, cũng chính HLV người Hà Nội này đã mang về đội của mình cô gái Trần Lan.

Tiết mục của Khánh Linh và Quỳnh Như

Mới đây nhất, ở tập cuối của vòng Đối đầu vừa được phát sóng, đến lượt Quỳnh Như gặp may và trở thành thành viên mới của đội Đàm Vĩnh Hưng. Cô nàng thiết kế cá tính đã chinh phục Mr.Đàm bằng lối xử lý lạ cùng những câu phiêu rất đắt trong trận đấu với một Phùng Khánh Linh “nhỏ nhưng có võ”.

Nhận xét về học trò mới, giọng ca Say tình cho biết: “Hôm nay Như trên cả tuyệt vời. Các nốt em đặt đều an toàn 100%, rất hay và hay hơn lúc em tập”. Tuy nhiên Mr.Đàm vẫn không quên 'làm màu' khi đợi cho giọng ca này tưởng như đã bị loại rồi mới bấm nút cứu.

Cũng ở tập cuối của vòng Đối đầu, một loạt những giọng ca từng gây bão ở vòng Giấu mặt đã xuất trận. Đó là Đức Phúc (đội Mỹ Tâm), Vicky Nhung (đội Đàm Vĩnh Hưng) hay Lê Hữu Toàn (đội Tuấn Hưng).

{keywords}

Đức Phúc dễ dàng vượt qua Hoàng Phong

Sau một thời gian qua tay Mỹ Tâm, Đức Phúc đã không còn là một cậu bé đung đưa như trước. Chàng trai 18 tuổi đã tự tin hơn rất nhiều khi đứng trên sân khấu. Đã tự tin, lại sở hữu một giọng hát rất đẹp nên không có gì bất ngờ khi Đức Phúc dễ dàng vượt qua đối thủ của mình là Hoàng Phong khi cả hai cùng thể hiện ca khúc Try.

“Hôm nay Phong làm rất tốt, bài hát này rất phù hợp với em và rất khác biệt so với lần đầu tiên chị gặp em ở vòng Giấu mặt. Còn với Phúc, người ta sẽ không nhìn em khi em bước lên sân khấu lần đầu tiên, nhưng giọng hát của em đã làm lay động trái tim người nghe”, Mỹ Tâm nhận xét trước khi gọi tên Đức Phúc.

Với Vicky Nhung cũng không quá khó khăn cho cô để đi tiếp vào vòng trong dù cho phải trải qua một cuộc chiến tay ba với Thành Nam và Phượng Nguyễn. Cô nàng từng nổi đình nổi đám trên youtube bằng những bản mash-up lạ tai đã chiến thắng nhờ một lối hát tinh tế, một giọng hát khỏe nhưng biết tiết chế. Vicky Nhung hứa hẹn sẽ là một chiến binh đáng gờm của đội Mr.Đàm ở vòng liveshow.

{keywords}

Vicky Nhung được Mr.Đàm ưu ái

Không được thuận lợi như Đức Phúc hay Vicky Nhung, Lê Hữu Toàn đã bất ngờ phải dừng chân trước đối thủ kém tài hơn là Trần Đăng Quang. Lý do mà Tuấn Hưng thẳng tay gạt trò cưng là vì Toàn không đạt được phong độ vốn có của mình trong khi Quang lại cho thấy một sự tiến bộ rõ rệt.

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Lê Hữu Toàn khi mà cả Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng bấm nút cứu. Trong khi Thu Phương chọn Toàn vì một tình yêu ca hát cháy bỏng thì Mr.Đàm lại muốn trao cơ hội cho chàng trai này bởi sự biết điều, biết tôn trọng người thầy của mình. Cuối cùng, Hữu Toàn đã chọn về đội của Thu Phương.

Tiết mục thứ 5 góp mặt trong tập này là phần đối đầu của Liên Trà – Ngọc Sang, hai thí sinh đội Mỹ Tâm. Với thử thách khó nhằn là Mong anh về, Ngọc Sang đã chiến thắng nhờ một giọng hát tình cảm, dễ chinh phục người nghe.

Như vậy, kết thúc vòng Đối đầu, mỗi đội còn lại 7 thí sinh. Vòng liveshow sẽ bắt đầu với đêm thi đầu tiên diễn ra vào Chủ nhật, ngày 12/7 tới.

Phong Vũ