– Đây là những đặc điểm trên cơ thể đã làm nên thương hiệu cho các mỹ nhân Việt và khiến phái nữ phải thầm ghen tị với họ.

Nụ cười rạng rỡ

{keywords}

Không phải tự nhiên mà Tăng Thanh Hà được mệnh danh là Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất showbiz Việt. Bên cạnh vẻ đẹp trong sáng và gu ăn mặc sang trọng thì khuôn miệng rộng và hàm răng trắng đều tăm tắp cũng chính là vũ khí giúp Tăng Thanh Hà ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Với nụ cười như 'mùa thu tỏa nắng', cô đã được rất nhiều nhãn hàng ưu ái chọn làm gương mặt đại diện và luôn trở thành tâm điểm khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Đôi mắt biết nói

{keywords}

Là một trong số ít những người đẹp không đụng tới dao kéo của showbiz Việt, nhan sắc của Hoàng Thùy Linh luôn khiến cho cánh mày râu phải mê mệt. Trên khuôn mặt của nữ ca sĩ này, đôi mắt to tròn chính là điểm nhấn giúp cô luôn tỏa sáng trong mỗi bức hình và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Sống mũi dọc dừa

{keywords}

Đã từ lâu, mũi dọc dừa được coi là tiêu chuẩn của một khuôn mặt đẹp và không phải ai cũng  may mắn có được nó. Thế cho nên rất nhiều người đã phải thầm ghen tị với Linh Nga khi không chỉ có đôi mắt trong sáng và đôi môi nhỏ xinh, cô còn sở hữu một sống mũi thẳng tắp và thon gọn. Tất cả đã kết hợp với nhau một cách hài hòa và khiến khuôn mặt đậm chất Á đông của 'chim công làng múa' thêm phần cuốn hút.

Khuôn mặt trái xoan

{keywords}

Nếu như các mỹ nhân khác phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được một khung xương hàm thanh thoát thì Đặng Thu Thảo lại khiến nhiều người phải ghen tị khi sở hữu một khuôn mặt trái xoan tự nhiên. Chính khuôn mặt được đánh giá là đẹp hoàn hảo này cùng các đường nét thanh tú đã giúp cô luôn nổi bật và thu hút ở mọi góc nhìn. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Đặng Thu Thảo được công chúng khen ngợi là Hoa hậu đẹp nhất từ trước đến giờ.

Làn da trắng không tì vết

{keywords}

Khác với hình ảnh một cô bé đen nhẻm khi mới vào nghề trước đây, Hồ Ngọc Hà của bây giờ đang là nữ hoàng giải trí có vẻ đẹp được nhiều người khao khát nhất. Không thể phủ nhận chính làn da trắng như sứ đã giúp cô lột xác hoàn toàn và khiến vẻ ngoài trở nên sang trọng, quyến rũ hơn. Cũng nhờ làn da trắng mịn này cùng với vóc dáng chuẩn của một người mẫu nên dù khoác lên mình bất kỳ bộ trang phục nào, Hồ Ngọc Hà cũng đều rất đẳng cấp và thời thượng.

Đôi chân dài thẳng tắp

{keywords}

Sở hữu đôi chân dài 1m12, Thanh Hằng đã nhanh chóng vươn lên trở thành người mẫu đắt giá nhất của làng giải trí Việt và luôn là vedette trên các sàn catwalk. Mặc dù làng người mẫu Việt ngày càng có nhiều gương mặt mới tiềm năng nhưng vẫn chưa có ai đủ sức soán ngôi của cô. Chính đôi chân dài miên man đã là lợi thế làm nên tên tuổi của siêu mẫu này. Cũng vì thế mà Thanh Hằng thường xuyên diện những bộ trang phục có đường cắt gợi cảm để khoe khéo bảo bối vô giá này của mình.

Vòng một gợi cảm

{keywords}

Hà Anh là một trong số ít người mẫu Việt sở hữu hình thể đẹp với các số đo đúng chuẩn quốc tế. Đặc biệt vòng 1 săn chắc và căng đầy của cô không chỉ khiến các quý ông 'đứng ngồi không yên' mà còn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Tận dụng lợi thế này, cô thường khoác lên mình những bộ cánh có phần ngực xẻ sâu hoặc ôm sát để phô diễn vẻ đẹp gợi cảm trời ban này của mình.

Suối tóc đen

{keywords}

Từ khi bước chân vào showbiz cho đến giờ, Trương Thị May vẫn luôn trung thành với mái tóc đen thẳng vô cùng tự nhiên của mình. Vẻ đẹp của cô được đánh giá là hàng hiếm của showbiz Việt khi không cầu kỳ, kiểu cách mà vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi sự giản dị rất chân phương. Mái tóc đen dài của Trương Thị May cũng giúp cô trở nên khác biệt so với các mỹ nhân khác và khiến cô trở thành gương mặt tiềm năng đại diện Việt Nam đi thi tại các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Trịnh Duẫn Hạo