Nam ca sĩ "Say tình" quyết định bấm nút cứu thí sinh chỉ vì lý do anh chàng là người sống có tình, có nghĩa.


Trong tập 5 của vòng Đối đầu sắp phát sóng, phần thi của hai chàng trai Đăng Quang – Hữu Toàn gây ra màn tranh cãi kịch liệt trên ghế nóng.

Đối nghịch trong giọng hát lẫn phong cách, hai chàng trai duy nhất  team Tuấn Hưng mang đến màn trình diễn ấn tượng với ca khúc của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson – Beat It.

Hữu Toàn có lợi thế trong cách xử lý tinh tế, phát âm nhả chữ văn minh. Trong vòng Giấu mặt, chàng trai Hà Nội khiến 4 chiếc ghế đỏ phải quay lại để giành giật. Trong khi đó, Đăng Quang có giọng hát điêu luyện, cuốn hút.

{keywords}

Đăng Quang (trái) và Hữu Toàn cháy hết mình trên sân khấu Đối đầu.

Thưởng thức trọn vẹn phần thi, Tuấn Hưng đưa ra quyết định bất ngờ khi dành quyền đi tiếp cho chàng trai trước đó không được đánh cao, bởi trên sân khấu, thí sinh này thể hiện tốt và tập trung hơn.

Dù không được chọn nhưng thí sinh còn lại vẫn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người thầy đầu tiên Tuấn Hưng dìu dắt anh thời gian qua. Tuy nhiên, anh chàng chưa phải rời cuộc chơi khi được 2 huấn luyện Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương bấm nút cứu.

Mr. Đàm cho biết, anh rất trân trọng tình cảm của thí sinh này dành cho thầy. Điều đó chứng tỏ anh là một người sống có tình, có nghĩa. Trong khi đó, Thu Phương cam đoan Tuấn Hưng là thầy đầu tiên, nhưng cô sẽ là người cô cuối cùng của anh chàng tại cuộc thi The Voice.

Cuộc “so găng” giữa Mr. Đàm và Thu Phương để giành giật giọng ca sáng giá này là điểm nhấn trong tập 5 vòng Đối đầu.

{keywords}

Thu Phương và Mr. Đàm "đấu khẩu" để giành giọng ca yêu thích.

Ngoài 2 chàng trai của team Tuấn Hưng, 4 cặp đấu còn lại đều là những “hiện tượng mạng” ở vòng Giấu mặt như Đức Phúc, Phùng Khánh Linh, Vicky Nhung…

Ba cá tính Vicky Nhung, Thành Nam và Phượng Nguyễn của team Mr. Đàm khoe nội lực và nhiệt huyết qua bài hit của Miley Cyrus.

Đến từ đội Thu Phương, hai phong cách đối lập Phùng Khánh Linh và Quỳnh Như kết hợp trong sáng tác của Vũ Cát Tường.

Cuối cùng là hai phần thi đến từ đội “họa mi tóc nâu”. Nếu như cặp đôi đầu tiên Liên Trà - Ngọc Sang mang đến sự da diết, trữ tình và đầy cảm xúc trong bản tình ca của nhạc sĩ Dương Cầm, thì màn song đấu của Đức Phúc - Hoàng Phong là sự kết hợp tự nhiên, phóng khoáng và nội lực trong ca khúc của Pink.

Tập 5 vòng Đối đầu lên sóng lúc 21h ngày 5/7 trên kênh VTV3. Sau đêm thi, 7 thí sinh bước vào vòng live show của 4 team chính thức lộ diện.

Theo Zing