Nhạc sĩ Hoàng Vân bị viêm phổi và đang điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Những hình ảnh Tùng Dương chia sẻ về nhạc sĩ Hoàng Vân trong bệnh viện khiến fans xót xa.

Nhạc sĩ Hoàng Vân là một trong những cây đại thụ của làng nhạc Việt. Những sáng tác của ông như: "Hò kéo pháo", "Tôi là người thợ lò", "Quảng Bình quê ta ơi",... đã ăn sâu vào tiềm thức của những người dân Việt Nam.

Mới đây, những hình ảnh được ca sĩ Tùng Dương chia sẻ về tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Hoàng Vân đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Anh viết: "Thăm nhạc sĩ Hoàng Vân. Mong bác mau khỏi bệnh dù biết tuổi già như ngọn nến trước gió... Cả cuộc đời dành trọn cho âm nhạc. Khe khẽ hát 'Ngày mai đang bắt đầu từ ngày hôm nay' nhưng không biết bác có biết Tùng Dương đang hát cho bác nghe không !!!". Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến nhạc sĩ này: "Thương ông quá", "Chúc bác mau khỏe", "Các cây đại thụ âm nhạc cứ như vậy ư. Buồn và tiếc quá. Cầu mong bác Vân bình an"...

{keywords}

{keywords}

Tùng Dương vào thăm nhạc sĩ Hoàng Vân trong bệnh viện

{keywords}

Những lời chúc của người hâm mộ gửi đến nhạc sĩ Hoàng Vân

Được biết, nhạc sĩ Hoàng Vân bị viêm phổi và đang điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô được gần một tháng nhưng chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Nhạc sĩ Hoàng Vân luôn trong tình trạng lúc mê lúc tỉnh và phải thở bằng máy. Khi tỉnh táo, ông vẫn nhận biết được con cháu và người thân. Trong bệnh viện, con trai ông là nhạc trưởng Lê Phi Phi luôn ở bên chăm sóc bố.

{keywords}

Nhạc sĩ Hoàng Vân

 (Theo Giadinhvn.vn)