Những hình ảnh Vĩnh Thụy dùng xe riêng đưa đón Hoàng Thùy Linh lúc đêm khuya đã được một trang báo ghi lại.

Nghi án cặp đôi hẹn hò xuất phát từ việc gần đây, nhiều fan hâm mộ phát hiện Hoàng Thùy Linh thường xuyên đi cùng Vĩnh Thụy.

{keywords}

Fan hâm mộ phát hiện Hoàng Thùy Linh thường xuyên đi cùng Vĩnh Thụy.

Không chỉ đi chơi cùng nhau, vào tối 2/6, trong một trận đá bóng gây quỹ từ thiện có sự góp mặt của Vĩnh Thụy, Ông Cao Thắng,... Hoàng Thùy Linh cũng có mặt để cổ vũ. Bất ngờ hơn, sau giờ giải lao, Vĩnh Thụy lên trên khán đài, tiến đến ngồi cạnh giọng ca Just You.

{keywords}

Vĩnh Thụy lên trên khán đài, tiến đến ngồi cạnh giọng ca Just You.

Những bức ảnh cặp đôi xuất hiện cùng nhau được người hâm mộ ghi lại được cho là bằng chứng để chắc chắn hơn về mối quan hệ của cả hai.

{keywords}

Vĩnh Thụy đã đưa Hoàng Thùy Linh về.

Mới đây, thêm một bằng chứng khẳng định chuyện hẹn hò giữa Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh, khi họ bị bắt gặp đi ra từ khách sạn Park Hyatt, quận 1. Dù không xuất hiện cùng lúc với nhau, nhưng ai cũng biết người lái xe là Vĩnh Thụy và anh chàng đã đưa Hoàng Thùy Linh từ quận 1 về khu chung cư của cô nàng ở quận 4.

{keywords}

Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu thích. Thông tin tham gia và sau đó rút lui khỏi danh sách thí sinh The Remix 2015 không khiến tên tuổi nữ ca sĩ giảm nhiệt mà trái lại còn liên tục được nhiều người trông đợi và hi vọng cô nàng sẽ tham gia trong mùa sau.

Trong khi đó Vĩnh Thụy nổi tiếng là một trong những nam vương đẹp nhất nhì showbiz về body chuẩn lẫn gương mặt lai sắc nét. Sau khi tham gia Điệp vụ tuyệt mật, Vĩnh Thụy tiếp tục là cái tên được chú ý nhiều nhất trong chương trình không chỉ bởi ngoại hình mà còn cả sự cá tính và thông minh.

{keywords}

Cả trai và gái đều tài sắc vẹn toàn, chính vì thế khi tin đồn yêu nhau bị rò rỉ, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với cặp đôi này.

Hiện giờ, cả hai nhân vật chính đều không hề lên tiếng nhưng trước đó, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh khẳng định nữ ca sĩ và Vĩnh Thụy chỉ là bạn bè chơi chung trong một nhóm, không hề có chuyện hẹn hò: “Tôi và Linh đi xem trận bóng từ thiện hôm qua theo lời mời từ BTC phía Nhật Bản, chứ Linh không đến vì cổ vũ riêng cho Vĩnh Thụy như tin đồn.

Chúng tôi là bạn chơi cùng nhóm với Vĩnh Thụy nên khi thấy chúng tôi, Thụy đã đến ngồi cùng để nói chuyện. Không có chuyện Linh và Thụy hẹn hò hay tay trong tay như một số trang báo đăng”.

Tuy vậy, với những hình ảnh mới ghi lại được, người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi về chuyện hẹn hò của cặp đôi này.

(Theo ĐSPL)