Trailer đầu tiên của 'Steve Jobs' hé lộ những câu chuyện phía sau thành công của người sáng lập ra Apple.



Được coi là huyền thoại không chỉ trong giới công nghệ mà còn cả cuộc sống đầy cảm hứng mỗi ngày, sự ra đi của Steve Jobs vào năm 2011 từng khiến thế giới luyến tiếc.

Đã có nhiều cuốn sách hay phim làm về ông. Tuy nhiên, với những người hâm mộ, Steve Jobs luôn có nhiều điều thú vị hơn nữa để họ tìm hiểu, khám phá và học hỏi.

Vào tháng 1 năm 2016, một lần nữa hình ảnh của ông trở lại màn bạc hứa hẹn mang đến cái nhìn thú vị hơn về một nhân tài được cả thế giới ngưỡng mộ.

{keywords}
Michael Fassbender vào vai Steve Jobs

Một đoạn trailer mới nhất về bộ phim mang tên 'Steve Jobs' vừa được Universal Pictures công bố, hé lộ thêm nhiều nét tính cách của cha đẻ chiếc điện thoại iPhone.

Ai chưa thực sự hiểu rõ về vị lãnh đạo này có thể cảm thấy một chút bất ngờ khi biết ông là một người hà khắc, ngang bướng nhưng cũng rất nghệ sĩ.

Trong phim, tự mô tả về mình, Steve Jobs chỉ nói ngắn gọn: “Nhạc công chơi nhạc cụ, còn tôi điều khiển cả dàn nhạc”. Sự mâu thuẫn hay những xích mích trong quan hệ công việc và cả đời tư của Steve Jobs cũng được tái hiện chân thực trên màn ảnh.

Thủ vai Steve Jobs là nam diễn viên từng được đề cử Oscar - Michael Fassbender (X-Men: First Class, Shame, 12 Years A Slave), cùng sự góp mặt của nữ minh tinh từng giành tượng Oscar - Kate Winslet (Titanic, The Reader) trong vai Joanna Hoffman, cựu giám đốc tiếp thị của dòng sản phẩm Macintosh.

Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng như: Seth Rogen, Jeff Daniels, Michael Stuhlbarg và Katherine Waterson.

Đạo diễn của phim là Danny Boyle, người đứng sau Slumdog Millionaire, 127 Hours và biên kịch Aaron Sorkin. Tất cả cũng từng giành tượng vàng Oscar cho nhiều tác phẩm điện ảnh. Ngoài ra, ê-kíp sản xuất còn có Mark Gordon, Guymon Casady, Scott Rudin và Christian Colson.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/1/2016.

Thu An