- Màn lột xác đầy ấn tượng của Hải Yến tại Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Là gương mặt nhận được nhiều đánh giá cao từ phía giám khảo cũng như sự kỳ vọng của người hâm mộ rằng Hải Yến sẽ là gương mặt làm nên chuyện trong cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài 2015. 

Tuy về nhì nhưng tỉ lệ bầu chọn sát nút cũng cho thấy sứt hút của cô gái không hè kém cạnh quán quân. Không còn xuất hiện với hình ảnh giản dị đời thường, sự trở lại lần này của nữ ca sĩ đã có sự chăm chút hơn về thời trang nhờ người nhà thiết kế Chung Thanh Phong và cũng chính là cựu thí sinh của cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên cùng với Hải Yến. Những bộ cánh được cô lựa chọn trong những phần biểu diễn luôn khiến Hải Yến nổi bật và xinh đẹp.

Cùng điểm lại màn lột xác của Hải Yến

{keywords}
Áo peplum họa tiết chữ viết được kết hợp với chân váy bút chì một cách thông minh khiến nữ ca sĩ thêm phần xinh đẹp và quyến rũ
{keywords}
Bộ cánh màu nhũ bạc ôm sát cơ thể đầy vẻ sexy. Hải Yến khá khôn khéo khi lựa chọn kiểu trang phục được thiết kế đặc biệt ở phần eo để che bớt vẻ mũm mĩm của mình. Đôi dày đan dây độc đáo là điểm nhấn đắt giá cho thiết kế này.
{keywords}
Chiếc váy xòe ấn tượng đủ giúp Hải Yến tỏa sáng trên sân khấu. Kết hợp khéo léo với giày mũi nhọn trắng mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho người mặc.
{keywords}
Với đêm nhạc rock sôi động, cô biến hóa với thiết kế lạ mắt. Tay áo cánh dơi được thiết kế tương tự áo choàng, đôi ủng cao quá gối tạo nên một set đồ đen đầy mạnh mẽ và quyền lực.
{keywords}
Cũng tiếp nối những người đẹp khác với mẫu thiết kế tua rua. Tuy nhiên với thân hình không được thon thả thì dường như bộ cánh này trở nên không được đẹp mắt và phát huy được vẻ đẹp của cô.

{keywords}
Với hình tượng học sinh, Hải Yên mix-match váy xòe với áo jacket cùng dày thể thao cá tính.

{keywords}
Lại một hình ảnh mạnh mẽ được Hải Yến thể hiện trên sân khấu. Mẫu giày đan dây dường như được nữ ca sĩ rất yêu thích khi liên tục lựa chọn là item đinh của bộ cánh.

{keywords}
Cô hóa thành nữ hoàng kiêu sa và lộng lẫy với chiếc váy tua rua phần chân váy và bao tay. Chiếc nón nhỏ điểm xuyến cho gương mặt Hải Yến thêm ấn tượng và nữ tính.

{keywords}
Gây ấn tượng và bất ngờ cho khán giả với bộ cánh màu hồng trẻ trung và nhí nhảnh.

{keywords}
Thướt tha với váy đỏ nổi bật, Hải Yến chinh phục được khán giả về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

{keywords}
Hóa thân thành cô gái dân tộc Thái, Hải Yên trông thật nữ tính và duyên dáng trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc này.

{keywords}
Chiếc áo khoác màu bạc đính đá lấp lánh là phụ kiện tuyệt vời cho bộ trang phục tưởng chừng như rất đơn điệu.

{keywords}
Trở thành nữ thần với chiếc váy trắng tinh khiết và dịu dàng. Dải lá ôm sát từ vai xuống eo là một điểm nhấn vô cùng đẹp mắt cho mẫu thiết kế này. Lại một lần nữa cô chọn giày đan dây làm item đinh cho bộ cánh.

{keywords}
Chiếc váy thướt tha, phần thân ren theo kịp xu hướng đã mang đến một hình ảnh mới về nữ ca sĩ: thời trang, quyến rũ và gợi cảm.

Thanh Phương