– Đại diện cho bang Nebraska tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015, người đẹp Cung Hoàng Kim cho biết cô rất tự hào khi mang cho mình dòng máu gốc Việt.

Trong cuộc thi Miss Nebraska 2015, không ít người đã bị ấn tượng trước một cô gái trẻ có vóc dáng nhỏ bé và cái tên khá đặc biệt: Cung Hoàng Kim. Giữa một rừng thí sinh sở hữu ngoại hình cao lớn thì cô gái này lại thu hút sự chú ý của mọi người bởi khuôn mặt đậm chất Á đông, sự thông minh và năng động luôn thể hiện qua lời nói và cử chỉ của mình. 

Cung Hoàng Kim đã vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm khác để giành vương miện của cuộc thi và đại diện cho bang Nebraska tham dự Miss USA 2015 sẽ được tổ chức vào tháng 7 này.

{keywords}

{keywords}

Cung Hoàng Kim là con gái út trong một gia đình có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Sinh ra và lớn lên ở Texas, ngay từ khi 8 tuổi cô đã theo đuổi bộ môn trượt băng nghệ thuật và từng đạt được một số giải thưởng. 

Duyên nợ với các cuộc thi sắc đẹp của Hoàng Kim đến từ năm cô 14 tuổi khi được mời tham dự cuộc thi National Miss American của bang Texas và giành được giải Á hậu 3. Ba năm sau, cô giành được danh hiệu quốc gia đầu tiên khi đăng quang ở cuộc thi America’s U.S Miss.

{keywords}
Cung Hoàng Kim khi còn bé.

Không chỉ sở hữu một nhan sắc nổi bật, Hoàng Kim còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có một con đường học vấn và sự nghiệp khá sáng lạn. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành báo chí truyền hình tại Đại học Texas và chuyển đến Nebraska để làm việc với tư cách là phóng viên của kênh truyền hình NBC. 

Cô từng chia sẻ lý do mình yêu thích công việc này là bởi có thể đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người với những hoàn cảnh khác nhau và giúp họ nói lên được những suy nghĩ của bản thân. Với mong muốn có thể giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn, Hoàng Kim rất nhiệt tình tham gia vào các tổ chức từ thiện và tận dụng công việc của mình như là một cách để truyền đạt thông tin đến cho cộng đồng. 

Cô cũng cho biết mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời mình là sự nghiệp thế nên sau cuộc thi Miss USA 2015, cô sẽ không tham gia các sân chơi sắc đẹp nữa mà tập trung cho công việc phóng viên của mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Cung Hoàng Kim rất thích chia sẻ những bức ảnh thời trang đường phố và bí quyết ăn mặc đẹp trên trang cá nhân của mình.

Giống như nhiều cô gái trẻ khác, Hoàng Kim cũng có niềm đam mê lớn với thời trang. Cô thường xuyên chia sẻ những bài viết về thời trang, làm đẹp và cuộc sống trên trang cá nhân của mình. 

Phong cách thời trang của cô gái 24 tuổi này là những bộ trang phục và phụ kiện tôn lên được vẻ nữ tính của bản thân. Cô thường thực hiện những bộ ảnh thời trang đường phố vào dịp cuối tuần khi không phải làm việc hoặc tại những nơi mà cô có dịp đi du lịch qua. 

Bên cạnh đó, khi có thời gian rảnh rỗi, Hoàng Kim cũng rất thích chơi thể thao như chèo thuyền Kayak, lướt sóng và Pilates. Để tham gia vào cuộc thi Miss USA 2015 sắp tới, cô cũng tự đặt ra cho mình một chế độ luyện tập và ăn uống nghiêm khắc.

{keywords}

{keywords}

Có một điều đặc biệt là dù sinh ra tại Mỹ nhưng tiếng Việt lại là ngôn ngữ đầu tiên Hoàng Kim học. Cha mẹ cô vì muốn con cái giữ được văn hóa của quê hương nên Hoàng Kim đã không học tiếng Anh cho đến tận khi cô đến trường. 

Cô chia sẻ: ''Tham dự Miss USA 2015 là ước mơ của tôi khi còn là một cô bé. Tôi rất tự hào khi trở thành người đại diện cho bang Nebraska tại cuộc thi này và còn tự hào hơn nữa khi được làm điều đó với tư cách một người Mỹ gốc Việt''. 

Ngoài ra cô cũng muốn nhân cơ hội này có dịp truyền bá một thông điệp về sự tự tin bằng cách khuyến khích mọi người biết được giá trị và sức mạnh cá nhân tiềm ẩn của mình.

Trịnh Duẫn Hạo