Cô người mẫu xinh đẹp đã có lần đầu tiên kết hợp với chàng ca sĩ ngọt ngào trong một MV.

MV Người không đáng

Trước khi lên đường sang Mỹ lưu diễn, Khắc Việt đã tung ra sản phẩm mới nhất của mình là single Người không đáng. Single này là một sáng tác được Khắc Việt viết cho một mối tình kéo dài 5 năm của mình. Lời ca khúc như là một lời trách khéo được anh dành cho chính bản thân mình trong chuyện tình vừa kết thúc.

Người không đáng gồm hai phiên bản điện tử, trong đó track chủ đề được phối theo phong cách Deep House do Khắc Hưng thực hiện. Deep House là thể loại âm nhạc chiếm ưu thế tuyệt đối tại giải thưởng Grammy 2015 và đang được cộng đồng fan EDM trên thế giới ưa thích.

Phần MV của Khắc Việt trong sản phẩm lần này khác hoàn toàn trước đây. Thay vì đưa đến cho khán giả một câu chuyện rõ ràng thì nội dung MV Người không đáng lại chú trọng nhiều vào phần hình ảnh đầy màu sắc.

Diễn xuất cùng Khắc Việt trong MV này là người mẫu Hồng Quế - một người em rất thân thiết của anh. Vào vai người tình của Khắc Việt, Hồng Quế khoe khả năng diễn xuất tự tin của cô trước ống kính khi thể hiện rõ nét hình ảnh một người con gái trong sáng, hồn nhiên.

Phong Vũ