- Theo giọng ca người Huế thì bên công ty anh chưa hề ký hợp đồng với Trọng Nghĩa.

Chiều ngày 30/6, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ lên tiếng tố Quang Lê “chơi bẩn” trên facebook của mình. Theo Mr.Đàm thì anh đã có kế hoạch đưa Trọng Nghĩa – cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên, về công ty mình để hỗ trợ rèn luyện.

Tuy nhiên, khi về nhà thu xếp với gia đình thì Trọng Nghĩa đã bị Quang Lê tiếp cận đồng thời dụ dỗ ký hợp đồng với những quyền lợi đặc biệt như hưởng lương 3,5 triệu/tháng, được cho tiền sửa mũi và hứa đưa sang Thúy Nga… Sau đó, Trọng Nghĩa đã lật kèo để về với Quang Lê.

Chính vì lý do này mà Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng dằn mặt nam ca sĩ gốc Huế rằng: “Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng. Nhắc cho chú nhớ. Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa."

{keywords}

Giọng ca kẹo kéo Trọng Nghĩa, người đã khiến Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng tuyệt giao với Quang Lê

Về phần mình, dù thừa nhận rằng bản thân rất mệt mỏi, thế nhưng Quang Lê cũng đã quyết định lên tiếng.

Giọng ca Đập vỡ cây đàn cho biết hơn 6 tháng trước, anh đã có dịp gặp Trọng Nghĩa khi đang đi từ thiện cùng với người thân ở Đồng Nai. Sau khi nghe Trọng Nghĩa hát, Quang Lê rất bất ngờ vì rất giống giọng ca của ca sĩ Đan Nguyên hải ngoại.

Chính anh đã gợi ý Trọng Nghĩa thử quay clip vừa bán kẹo kéo vừa hát rồi đăng lên mạng xã hội để thử xem phản ứng khán giả thế nào. Quang Lê cũng nhấn mạnh khi đó anh chưa đưa ra bất kì lời hứa ký hợp đồng nào với Trọng Nghĩa. Anh chỉ nói nếu Trọng nghĩa được cộng đồng mạng yêu thích, anh sẽ tiếp tục chỉ đường cho cậu bé bán kẹo kéo thành công hơn.

Bẵng đi một thời gian, Quang Lê nhận được tin nhắn của Trọng Nghĩa cho biết được Đàm Vĩnh Hưng đỡ đầu, giới thiệu lên sân khấu ca hát. Khi nhận được tin nhắn này, Quang Lê cảm thấy vui mừng cho Trọng Nghĩa. Anh đã hồi âm lại với cậu bé bán kẹo kéo rằng "Ai có tình cảm, thương mến em thì em cứ nhận".

{keywords}

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đứng trước nguy cơ đổ vỡ

Ngày 6/6 vừa rồi, khi có dịp gặp Đàm Vĩnh Hưng trong một sự kiện, Quang Lê có nói với Mr Đàm rằng sẽ đến sân khấu 126 để ủng hộ cho "đàn anh" đồng thời gửi lời chúc mừng tới Trọng Nghĩa bởi biết cậu cũng xuất hiện trong chương trình này. Tuy nhiên, sau đó Quang Lê không thể thu xếp thời gian nên đành lỗi hẹn. Theo Quang Lê thì có lẽ, phần vì chưa kịp giải thích rõ ràng với Mr.Đàm, phần vì lỗi hẹn mà giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng đã có sự hiểu lầm ngày hôm nay.

Trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Quang Lê đã xuống tận Long Khánh (Đồng Nai) để kí hợp đồng với Trọng Nghĩa với mức lương 3,5 triệu một tháng, Quang Lê lại khẳng định công ty mình chưa hề ký kết hợp đồng nào với cậu bé này.

Phong Vũ