- "Quang Lê! Lâu nay anh cứ nghĩ em là một đứa khôn lắm! Nhưng em là một cậu ca sĩ khôn vặt mà thôi! Chắc là em chưa từng cho mình thời gian để suy nghĩ kết quả mà mình làm tổn thương người khác như thế nào đúng không?" - Mr Đàm viết.

Mr Đàm nổi tiếng là người nóng tính và hay phản ứng khi gặp một điều khó chịu trong công việc và cuộc sống. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa "nổi đóa" viết một tâm thư gửi ca sĩ Quang Lê trong đó bày tỏ sự bức xúc khi nam ca sĩ này "cướp gà" của mình.

Mr Đàm viết: "Định là sẽ cho qua một chuyện chơi bẩn của nam ca sĩ Quang Lê và ê kíp. Nhưng xét thấy cần phải khẳng định cho cậu này biết một lần để từ nay trở đi đừng có diễn với tôi nữa nhé, mặc dù tất cả các trích đoạn của em đều dở một cách tệ hại!".

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng.

"Ông hoàng nhạc việt" khẳng định câu chuyện này không hay gì nhưng Quang Lê thích cân não với nam ca sĩ thì cũng "chơi một lần cho biết".

Theo Mr.Đàm, chính anh là người giới thiệu Nghĩa đến khán giả cũng như báo chí một cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên và trên mạng một số người đã gọi là Đan Nguyên đường phố, qua sự giới thiệu của ông xã ca sĩ Hồng Ngọc.

"Trong khi mình và Tâm (tên chồng ca sĩ Hồng Ngọc - PV) để cậu bé này về sắp xếp chuyện gia đình để vào hẳn Sài Gòn học hành tập luyện thêm thì Quang Lê đã đích thân cho người xuống tận Long Khánh để đưa ra những lời ngon ngọt dụ dỗ cậu bé đại loại như: Lãnh lương tháng 3tr5, sẽ bỏ tiền ra cho Nghĩa sửa mũi, cà thẹo trên mặt,.....

Đang trong hoàn cảnh nghèo khó trước những lời chào mời hấp dẫn như thế thằng bé 21 tuổi như Nghĩa làm sao mà vững vàng được? Thế là nó đành phải bội ước và đưa tay ký hợp đồng với công ty của Quang Lê!" - Mr Đàm chia sẻ.

Clip: Nghĩa - cậu bé kẹo kéo hát trong liveshow của Mr Đàm.

Trong mắt Mr Đàm, Quang Lê là một ca sĩ khôn vặt. "Chắc em chưa từng cho mình thời gian để suy nghĩ kết quả mà mình làm tổn thương người khác như thế nào đúng không? Có lẽ sẽ có rất nhiều ý kiến khác nhau nào là bọn nghệ sĩ tranh ăn hoặc thằng nào nhanh tay thì thắng thôi. Điều anh muốn nói với em là ý thức và cách xử sự.

Nhưng anh thấy không cần thiết và đáng để nói với em nữa vì nếu em có ý thức và biết xử sự thì đã không hành động như thế! Em lo cái thân của em còn chưa xong nữa Lê ạ! Anh có nhắn tin cho em và cả quản lý của em để nghe một câu giải thích nhưng hoàn toàn không có!

Vậy thì ngày hôm nay anh chính thức tuyên bố là sẽ đối đầu với em trên tất cả mọi phương diện. Lâu nay em và mọi người nghe nói Đàm Vĩnh Hưng ghê gớm, dễ sợ thế này thế nọ đúng không? Được! Anh sẽ cho em biết! Như tin nhắn anh đã gửi em! Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng!".

{keywords}
Quang Lê.

Lời cuối trong tâm thư gửi Quang Lê, Mr Đàm tỏ rõ sự giận dữ khi bày tỏ: "Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa!".

Còn với đối với Nghĩa - cậu bé bán kẹo kéo, nhân vật ở giữa khiến Mr Đàm bức xúc với Quang Lê, nam ca sĩ nhắn nhủ: "Anh hiểu nỗi lòng em! Nhưng cũng may cho anh là được biết kết quả sớm như thế này! Dù một người đó có hát hay nhất thế giới, có giàu có bao nhiêu nhưng không lòng trung thành và biết trước biết sau như em thì anh cũng sẵn sàng quét sạch ra khỏi cõi bờ trái tim anh. Anh cấm tụi em nhắn tin giải thích hay xin lỗi gì với anh!".

My My