Vai diễn mới của NSND Hồng Vân sẽ là một nữ Việt kiều cấp tiến và luôn có thành kiến với đàn ông Việt.

Dù bận bịu với sân khấu kịch của riêng mình, thế nhưng NSND Hồng Vân vẫn sẵn sàng tham gia đóng phim nếu nhận được kịch bản ưng ý, đặc biệt là những bộ phim có đề tài về gia đình. Mới đây, chị đã tham gia Nhà chung, một bộ phim truyền hình nói về chủ đề ly hôn.

Trong phim, Hồng Vân vào vai Julie Nga, một Việt kiều Mỹ. Bà Nga là người hiện đại, hay nói tiếng Anh xen tiếng Việt, rất quan tâm đến vẻ ngoài. Bên cạnh đó, bà cũng rất thương cô con gái Ái Linh của mình (Thanh Thúy) và luôn tỏ ra khó chịu trước thói gia trưởng của con rể tên Khôi (Khương Ngọc).

{keywords}
Tạo hình của Hồng Vân trong phim

Là người có sẵn thành kiến với đàn ông Việt nói chung, thế nên khi biết tin con gái muốn li hôn, bà Nga đã ủng hộ nhiệt tình. Và cũng vì bênh vực con gái mà giữa bà với ông sui gia Bảy Đồng Tháp (Thành Nam) luôn ở trong tư thế đối đầu, không ít lần lời qua tiếng lại với nhau.

Ngoài Hồng Vân, phim còn đón chào sự trở lại của Thanh Thúy. Sau một thời gian tập trung vào công việc sản xuất phim, cô diễn viên xinh đẹp sẽ tái xuất trong hình ảnh của một nhà thiết kế thời trang tài năng nhưng cố chấp, ích kỷ. Chỉ vì cái tôi của mình mà cô đã suýt đánh mất đi gia đình.

Bên cạnh hai cái tên kể trên, Nhà chung còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Thanh Nam, Trí Quang, Khương Ngọc, Kiều Minh Tuấn, Lê Phương, Quốc Thảo, bé Gia Bảo và Bảo An... Phim dài 30 tập, do Quốc Thuận đạo diễn sẽ phát sóng lúc 21 giờ, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 2/ 07/ 2015 trên kênh VTV9.

Phong Vũ