Sao nam Việt cùng chuyện kết hôn - ly hôn vẫn là đề tài thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Cùng điểm lại những sao nam Việt nuôi con một mình sau ly hôn.

Sao nam Việt ly hôn và nhận nuôi dạy con cái không còn là điều hiếm gặp trong showbiz. Không những đảm đương tốt những công việc bận rộn của mình mà các sao nam Việt còn luôn chú trọng trách nhiệm và nghĩa vụ với con cái.

1. MC Anh Tuấn

Vốn là một MC kì cựu của nhà đài được khán giả rất yêu mến qua các chương trình Trò chơi âm nhạc, các cuộc thi hoa hậu. Gây ấn tượng với khán giả và công chúng bởi vẻ điển trai cùng lối dẫn lôi cuốn, tuy nhiên, anh lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Người hâm mộ chỉ biết vợ anh tên Lisa, là người Australia. Sau đó, họ đã ly dị, Anh Tuấn sống cùng hai con trai ở Việt Nam.

{keywords}

Hai con trai lai đáng yêu của cựu MC "Trò chơi âm nhạc".

Kể từ sau ly hôn, Anh Tuấn đảm nhiệm vai trò làm cha và cả "làm mẹ" chăm lo cho hai cậu con trai. Dù bận rộn với công việc, nhưng nam MC luôn tranh thủ mọi thời gian rảnh rỗi đưa các con đi chơi. Những tấm ảnh đời thường rất tình cảm của ba bố con luôn được độc giả ngợi khen.

{keywords}

MC Anh Tuấn và vợ mới - Người đẹp Lý Hồng Nhung.

Đầu tháng 1/2013, Anh Tuấn bất ngờ bí mật tổ chức tiệc cưới với người đẹp Lý Hồng Nhung - gương mặt nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 khi anh đảm nhiệm vai trò MC. Hiện tại, nam MC đang rất hạnh phúc và viên mãn với cuộc sống bên người vợ mới. Dù đã tái hôn, nhưng Anh Tuấn trước nay vẫn được đánh giá là một ông bố chu đáo và luôn có trách nhiệm với con cái.

2. Nhạc sĩ Anh Quân

Cặp đôi Anh Quân - Mỹ Linh vốn được xem là tổ ấm hạnh phúc nhất nhì làng nhạc Việt bởi sự hòa hợp trong cả đời sống lẫn âm nhạc. Tuy nhiên, trước khi kết hôn với diva Mỹ Linh, nhạc sĩ từng có một cuộc hôn nhân ngắn với một y tá người Đức khi đang tu nghiệp ở nước ngoài. Anna Trương ra đời vào năm 1994 là kết quả của cuộc hôn nhân đẹp này. Nhưng không lâu sau đó, cặp đôi này chia tay. Có lẽ chính những cách biệt và rào cản về văn hóa đã khiến họ không thể gắn bó cùng nhau.

{keywords}

Nhạc sĩ Anh Quân và con gái Anna Trương

Cô bé Anna Trương ngày nào nay đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh và cũng mang trong mình niềm đam mê và năng khiếu âm nhạc bẩm sinh.

Cô đang sống những ngày tháng hạnh phúc và đầm ấm bên tổ ấm của mình với mẹ Mỹ Linh và hai em: Anh Duy, Mỹ Anh.

3. Nhạc sĩ Quốc Trung

Vốn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhạc sĩ Quốc Trung rất ít khi chia sẻ những khó khăn về cuộc sống cảnh "gà trống nuôi con". Với anh, con cái là niềm vui, tự hào và hạnh phúc.

Khi chia tay Thanh Lam, anh là người chăm sóc và nuôi dạy con, đến cuối tuần các con thường về với mẹ. Anh đặc biệt yêu thích những bữa cơm tối hoặc những chuyến du lịch có đầy đủ gia đình vì đó là dịp bố con được gần gũi nói chuyện và chia sẻ với nhau mọi việc. Nhiều người hay nhìn anh với ánh mắt thương hại kiểu “gà trống nuôi con”. Nhưng với anh, điều đó là sự chia sẻ trách nhiệm với một người mẹ là ca sĩ bận rộn.

{keywords}

Chia sẻ về cách dạy con, nhạc sĩ nói: "Tôi tin vào khả năng của các con, nhưng tôi muốn để chúng tự nhiên phát triển. Tôi không kỳ vọng chúng sẽ là nhân tài hay ngôi sao bởi đó sẽ là áp lực lớn cho các con. Khi có bất kể bài viết hay thông tin không tốt nào về bố mẹ trên báo chí, thậm chí bây giờ người ta gọi là scandal, tôi cũng luôn cởi mở và trò chuyện thẳng thắn một cách không tránh né với các con. Điều quan trọng là các con tôi luôn yêu và tin tưởng ở bố mẹ. Tôi nghĩ như thế là quá đủ rồi”. Đã hơn chục năm nay, anh vẫn sống lẻ bóng và chưa nghĩ tới chuyện tái hôn.

4. Đạo diễn Trần Lực

Được biết đến là một nam diễn viên, một đạo diễn thành công trong làng điện ảnh, tuy nhiên, đời sống cá nhân của vị đạo diễn này lại khá truân chuyên khi trải qua 3 lần đò. Cuộc hôn nhân đầu tiên cuả anh là với một nghệ sĩ piano khi anh đang theo học tại Bulgari.

Kết quả của tình yêu là sự ra đời cậu con trai tên Trần Hoàng. Tuy nhiên, đến năm 1991, khi về nước, Trần Lực chỉ mang theo bé trai được một tuổi rưỡi mà không có vợ theo cùng. Anh chưa từng nhắc đến cuộc tình này cũng như việc chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ. Chỉ biết rằng những ngày tháng sau đó, khi vừa làm bố vừa làm mẹ, với một người đàn ông trẻ tuổi như anh, thật không dễ chút nào.

{keywords}

Đạo diễn Trần Lực và con trai Trần Bờm trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?".

Trần Lực từng chia sẻ về việc phải để con ở nhà cho ông bà nội nuôi, còn bản thân thì lặn lội theo các đoàn làm phim để nhập cuộc và cũng là để kiếm tiền nuôi con. Anh từng xót xa khi con trai luôn khao khát có mẹ nên cứ nhất định gọi bác và bà nội là mẹ khiến cho anh chạnh lòng vì đã không giữ được mẹ cho con.

Sau gần 10 năm gà trống nuôi con, Trần Lực quyết định kết hôn lần hai với một biên tập viên nổi tiếng của nhà Đài. Cuộc hôn nhân được cho là môn đăng hộ đối, trai tài gái sắc này đáng tiếc chỉ kéo dài vài ba năm.

Cho tới ngoài 40 tuổi, anh lại sánh duyên cùng người con gái miền Tây, là người ngoại đạo với nghệ thuật và mái ấm hiện tại của họ có thêm 3 thành viên nữa. Trải qua nhiều năm tháng sóng gió và vất vả, hạnh phúc cuối cùng cũng mỉm cười với nam diễn viên tài năng này.

(Theo Giadinhvn.vn)