Chỉ trong 1 năm, tổng thu nhập của Taylor Swift và bạn trai Calvin Harris đã lên đến 146 triệu USD. Như vậy trung bình mỗi tháng họ kiếm được 12 triệu USD (khoảng 260 tỉ đồng).

{keywords}

Taylor Swift là nữ ca sĩ 'hot' bậc nhất làng nhạc thế giới với lượng đĩa bán ra kỷ lục. Nữ ca sĩ 26 tuổi đang xếp trong danh sách những nghệ sĩ có đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời với hơn 40 triệu album bán ra (trong đó có 27.1 triệu album tiêu thụ tại Mỹ). Các ca khúc của cô đã được download tới cả trăm triệu lần. Chính vì vậy thu nhập của Taylor Swift không ngừng tăng.

Và theo thống kê mới nhất, cô và bạn trai Calvin Harris đã chính thức trở thành cặp sao có thu nhập cao nhất, đồng nghĩa với danh hiệu cặp sao giàu nhất làng giải trí. Số tiền này chủ yếu đến từ doanh số bán đĩa cùng hàng loạt các hợp đồng quảng cáo, Taylor là với Diet Coke, Keds and Sony còn Calvin kiếm bộn tiền nhờ các hợp đồng ký với Giorgio Armani, tai nghe Sol Republic.

{keywords}

Taylor Swift và Calvin Harris đã đánh bật cặp đôi quyền lực bậc nhất làng nhạc Mỹ nhiều năm qua là Jay Z và Beyonce xuống vị trí thứ 2 bởi họ chỉ kiếm được 110.5 triệu USD trong 12 tháng qua. Trong khi đó, Blake Shelton và Miranda Lambert đứng thứ 3 với 57 triệu USD.

Thu An