Nếu Hoài Anh Mango và Chi Pu có phòng ngủ khá mơ mộng, diêm dúa thì phòng ngủ của Linh Miu lại rất giản dị.

{keywords}

Cách đây không lâu, Chi Pu từng khiến không ít fan nữ "ghen tị" về căn phòng ngập sắc hồng.

{keywords} 

Đúng với tính cách nhí nhảnh, đáng yêu của Chi Pu, tất cả nội thất, đồ trang trí trong căn phòng của cô đều được sơn bằng màu hồng mơ mộng.

{keywords} 

Hoài Anh Mango cũng có 1 căn phòng ngủ với màu hồng rất đáng yêu. Đặc biệt, cô nàng còn sưu tập những đồ trang trí, khăn trải giường, dép đi trong nhà... màu hồng.

{keywords} 

Không chỉ sơn tất cả đồ vật thành màu hồng mà Hoài Anh Mango còn "tích trữ" rất nhiều món đồ trang trí ngộ nghĩnh với hình dạng của các nhân vật hoạt hình.

 {keywords}

Hot girl Linh Rin cũng là một "tín đồ" của màu hồng. Cô nàng sở hữu phòng ngủ với những trái tim màu hồng nho nhỏ rất xinh xắn.

{keywords} 

Linh Rin chia sẻ rằng toàn bộ nội thất trong phòng đều được cô đặt mua riêng. Cô nàng cũng tự lên ý tưởng trang trí và bày biện đồ đạc.

{keywords} 

Trong khi các hot girl khác lựa chọn màu sắc của căn phòng thật tươi tắn, nhí nhảnh thì Andrea lựa chọn căn phòng ngủ khá giản dị.

{keywords} 

Trong phòng, Andrea bày biện khá nhiều hình ảnh của chính mình. Đó là những tấm ảnh được chụp từ lúc Andrea mới lọt lòng, đến khi cô đã trở thành thiếu nữ.

{keywords} 

Quỳnh Anh Shin lựa chọn tông màu tím - hồng để trang trí "chốn riêng tư" của mình. Cô nàng có sở thích sưu tập thú bông với những hình thù ngộ nghĩnh.

{keywords} 

Trong bộ sưu tập thú bông của Quỳnh Anh Shin có những chú gấu từ thuở mẫu giáo vẫn được cô giữ lại như 1 kỷ niệm đẹp.

{keywords} 

Phòng ngủ của hot girl cảnh nóng - Linh Miu khá rộng rãi nhưng có phần đơn điệu với 4 bức tường được sơn hoàn toàn bằng màu vàng. Đồ đạc trong phòng cũng không có nhiều.

{keywords} 

Vì màu vàng là màu Linh Miu ưa thích, nên cô muốn mọi thứ trong phòng đều có màu này. Vì Linh Miu ít khi ở nhà nên căn phòng không được trang bị nhiều đồ.

Theo Trí Thức Trẻ