Dựa trên ý tưởng không gian đậm chất thơ mộng của vùng đồng bằng sông nước, sân khấu chung kết đêm 27/6/2015 tại TP. Cần Thơ hứa hẹn đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Sân khấu mang trọn phong vị sông nước

Với ý tưởng xây dựng một không gian đậm chất thơ mộng của vùng đồng bằng sông nước, sân khấu đêm Chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015 hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, từ ánh sáng đến hình ảnh, hình khối.

Thiết kế của sân khấu là bức tranh rộng lớn của sông nước, chợ nổi, đèn hoa đăng… để người xem có thể sống trọn không khí trù phú đặc trưng của miền Cửu Long. Đi từ những nét vẽ đơn giản, sân khấu đêm Chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015 giản dị nhưng không kém phần hoành tráng. Toàn bộ khung cảnh của vùng đất ven sông Hậu được biến hóa thành không gian gần gũi với những người con phương Nam.

{keywords}

 Phối cảnh sân khấu chính thức đêm chung kết

Dày dạn kinh nghiệm tổ chức những chương trình nổi tiếng như Hoa hậu Việt Nam 2014, Giai điệu phương Nam… đạo diễn Hoàng Nhật Nam luôn đề cao những yếu tố thiên về nghệ thuật, chạm đến trái tim và cảm xúc của người xem.

Anh bật mí: “Đêm chung kết năm nay được đầu tư về âm thanh ánh sáng, hiện đại hơn so với những năm trước đây. Đó sẽ là một chương trình nghệ thuật đẳng cấp, đồng thời tôn vinh tài năng và vẻ đẹp của các thí sinh”.

Để thực hiện sân khấu ngoài trời hoành tráng này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ekip đã bỏ nhiều công sức để lắp đặt các bộ phận âm thanh, ánh sáng… đặc biệt là khu phức hợp từ sân khấu đến phòng làm việc của BTC, phòng dành cho các thí sinh, ekip trang điểm làm tóc…

Đêm thăng hoa của nghệ thuật

Đêm Chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015 không chỉ là nơi hội ngộ của các nhan sắc mà còn quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và được đông đảo công chúng yêu mến: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, …

Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ, trình diễn cũng được các nghệ sĩ cân nhắc, tâm tư rất kỹ để đi theo ý tưởng chung về vùng đất “chín nhánh phù sa”. Trong mỗi tiết mục, các nghệ sĩ đưa phần hồn của vùng đất chín rồng để người xem cảm nhận trọn vẹn cảm xúc và cảm thụ những lát cắt văn hóa đậm chất Nam bộ.

Những chiếc áo bà ba, những chiếc nón lá, cây cầu, con đò… sẽ trở thành những chủ đề chính. Ngoài ra, sự ngọt ngào hòa quyện cùng sự trẻ trung năng động trong các tiết mục biểu diễn vừa giữ được vẻ đẹp Nam bộ vừa thấy được sự năng động của thành phố mới mở cửa.

Những khán giả tiếp tục chờ đợi bản vẽ đậm chất văn hóa vùng miền sẽ được dàn dựng với hương sắc đồng bằng ngọt ngào. Chắc chắn, một vùng đất phía Nam với những góc nhìn mới lạ sẽ gây ấn tượng với sự độc đáo, thú vị, làm hài lòng khán giả thưởng thức trực tiếp cũng như khán giả theo dõi chương trình qua sóng truyền hình.

Vẻ đẹp tỏa sáng

Sau những ngày đồng hành nhiều cảm xúc, những buổi luyện tập cùng ekip huấn luyện viên chuyên nghiệp của siêu mẫu Hà Anh và những bài tập kỹ năng, các cô gái Hoa khôi ĐBSCL 2015 đã sẵn sàng tỏa sáng.

Qua những ngày đầu bỡ ngỡ, đến với sân khấu đêm Chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015, các người đẹp đã tự tin trong từng bước chân, thần thái và biểu cảm trên khuôn mặt, ánh mắt giao lưu với khán giả, máy quay… Tất cả hứa hẹn làm nên đêm Chung kết với những màn trình diễn ấn tượng và đầy sắc màu.

{keywords}

 Ai sẽ là chủ nhân chiếc vương miện danh giá?

Ngoài danh hiệu nhận được, Hoa khôi ĐBSCL còn nhận được chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng do đơn vị đá quý Gia Gia chế tác có thiết kế tinh xảo, được gắn kết tỉ mỉ bằng những viên đá quý màu xanh. Lấy ý tưởng từ những giọt nước và mầm xanh, vương miện HKĐB 2015 biểu trưng cho ý nghĩa mưa thuận, gió hòa, sự sống tươi xanh.

Đón xem Đêm chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015 được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 27/6 trên kênh HTV9; Đài THTP Cần Thơ - CT43; VTV Huế; Đài PTTH Bình Dương; Đài PTTH Bình Phước; Đài PTTH Ninh Thuận; Đài PTTH Tây Ninh; Đài PTTH Kiên Giang; Đài PTTH Bạc Liêu; SCTV7 để cùng tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

{keywords}
Anh Vũ