Hai kiều nữ làng nhạc Việt sẽ cùng thử sức trong vai trò giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí.

Bước nhảy hoàn vũ nhí là phiên bản Việt Nam của cuộc thi Kids Dancing, một chương trình tìm kiếm tài năng nhảy, múa dành riêng cho trẻ em. Sau khi mùa 1 kết thúc với chiến thắng thuộc về bé Linh Hoa, mùa thứ hai của chương trình sẽ trở lại với một số thay đổi ở hàng ghế nóng.

Theo đó, ngoài Đoan Trang là người cũ, hai giám khảo còn lại đều là những cái tên mới gồm Thủy Tiên và Minh Hằng, thế chỗ cho Yến Trang và Ốc Thanh Vân.

Chia sẻ về lần đầu tiên ngồi ghế nóng của một chương trình tìm kiếm tài năng nhí, Thủy Tiên cho biết dù cô đã chuẩn bị trước về tâm lý nhưng vẫn không tránh khỏi những phút bối rối. Đặc biệt là khi phải đối mặt với cảm xúc của các bé. Cứ mỗi lần chứng kiến các thí sinh nhí òa khóc trên sân khấu là tối hôm đó cô không thể ngủ được.

{keywords}
Thủy Tiên và Minh Hằng

Về phần Minh Hằng, việc chưa lập gia đình và có con cái khiến cho cô gặp ít nhiều bất lợi so với hai đàn chị. Tuy nhiên, đến chương trình với tâm lý thoải mái, vui là chính nên cô cũng không gặp nhiều áp lực. Thậm chí, nhờ luôn tạo ra không khí vui vẻ mà Minh Hằng lại không gặp nhiều khó khăn trong việc luyện tập với các bé.

Sát cánh với Đoan Trang ở mùa giải thứ 2 tiếp tục là biên đạo múa Hà Lê. Trong khi đó, đồng đội của Thủy Tiên lại là chàng vũ công điển trai Lâm Vinh Hải, còn Minh Hằng lại hợp tác cùng Phan Hiển.

Ngoài những thay đổi ở thành phần giám khảo, một điểm mới nữa của chương trình là từ vòng Đối đầu đến vòng Biểu diễn theo chủ đề, các đêm thi đều sẽ được truyền hình trực tiếp. Ở vòng thi này, luật “cứu” thí sinh vẫn được giữ nguyên.

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ bắt đầu lên sóng Vòng tuyển chọn vào lúc 20h thứ 7tuần này (27/6) thay thế cho Điệp vụ tuyệt mật. Thí sinh nhí chiến thắng trong chương trình sẽ nhận phần thưởng trị giá 150 triệu đồng.

Phong Vũ