– Gu thời trang tinh tế khẳng định thương hiệu của mình đã khiến cho Hà Anh, Xuân Lan và Thanh Hằng trở nên vô cùng nổi bật và quyền lực.

Chương trình Việt Nam Next Top Model đã trải qua được 6 mùa và đã giúp cho nhiều những gương mặt trẻ tỏa sáng như: Hoàng Thùy, Lê Thúy… Bên cạnh những thí sinh thì các nữ giám khảo – Host của chương trình cũng được quan tâm không kém.

Hà Anh – Biến hóa đa dạng

Tuy chỉ làm giáo khảo của một mùa đầu tiên nhưng Hà Anh vẫn kịp để lại những dấu ấn riêng của mình. Những câu nhận xét, góp ý rất cá tình, thẳng thắn và đầy tính chuyên môn đã phần nào khẳng định được sự chuyện nghiệp của Hà Anh với công việc. 

{keywords}

{keywords}

Lựa chọn những bộ cánh phù hợp, khoe tối đa lợi thế về thể hình giúp cô ghi điểm tuyệt đối. Khi xuất hiện với chiếc đầm nữ tính dịu dàng, lúc lại cá tính với những thiết kế có chất liệu độc đáo và có khi lại mang tới hình ảnh năng động với những chiếc áo thun có thiết kế lạ mắt, Hà Anh cho thấy sự thông minh trong lựa chọn trang phục cho mình

{keywords}

{keywords}

Xuân Lan - Nữ tính quyến rũ

Khác với phong cách đa dạng của Hà Anh, nữ giám khảo Xuân Lan lại theo đuổi phong cách dịu dàng nữ tính. Những sải chân chuyên nghiệp trên sàn diễn, nét mặt, phong thái khi hướng dẫn thí sinh và kinh nghiệm nhiều năm đủ để cho thấy cô năm giữ cương vị Host của chương trình phù hợp và có màu sắc riêng. 

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó những bộ cánh Xuân Lan lựa chọn vô cùng thời thượng. Đa số những thiết kế đó là váy dạ hội quyến rũ và thướt tha giúp tôn dáng người mặc. Không những thế, các bộ trang phục ấy còn khiến cô trở nên sang trọng, quý phái hơn rất nhiều.

{keywords}

Các màu sắc được cô thay đổi linh hoạt, tuy nhiên điểm chung đều là những màu sắc nổi bật và bắt mắt. Đôi khi Xuân Lan thay đổi hình ảnh với những chiếc đầm xòe họa tiết độc đáo những vẫn rất thời thượng và nâng tầm hình ảnh của mình.

{keywords}

Thanh Hằng – Cá tính và độc đáo

Khác hẳn với phong cách dịu dàng quyến rũ mà Xuân Lan theo đuổi, Thanh Hằng mang đến Việt Nam Next Top Model một hình ảnh hoàn toàn chất và độc đáo. Thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh đậm chất menwear như vest, quần jean rách… Thanh Hằng khiến cho người đối diện phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp và phong thái ấn tượng của mình. 

{keywords}

{keywords}

Những chiếc vest được cô đưa vào danh sách ưu tiên khi liên tục diện chúng. Các kết hợp thông minh về màu sắc, áo sơ mi… giúp cô tỏa sáng trên ghế nóng. Đặc biệt, Thanh Hằng cũng khá chăm chỉ diện phụ kiện: nón, đồng hồ khiến cho set đồ trở nên hoàn thiện và chất hơn. Hơn thế, việc bắt nhịp nhanh xu hướng thời trang cũng là một điểm cộng lớn cho Thanh Hằng.

{keywords}

{keywords}

Thanh Phương