Cùng điểm lại những hình ảnh đã góp phần tạo nên tin đồn về chuyện tình cảm giữa chàng tiền đạo U23-Công Phượng và cô ca sĩ teen-Hòa Minzy.

 

Tin đồn về nghi vấn tình cảm giữa đôi bạn trẻ này rộ lên từ cuối năm 2014. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, thậm chí còn là sự phủ nhận của nhận vật chính nhưng mức độ phủ sóng của những hình ảnh thân mật của cặp đôi này ngày một nhiều và khiến khán giả băn khoăn liệu đây có phải là lời khẳng định ngầm về mối quan hệ tình yêu giữa Công Phương và Hòa Minzy?

 {keywords}

Hình ảnh đầu tiên được phát tán ra bên ngoài đặt nghi vấn về tình cảm của hai bạn trẻ. Lúc đó Hòa Minzy đi thăm và chụp hình cùng Công Phượng với tư cách người hâm mộ.

{keywords}

Bức ảnh mà Hòa Minzy “vô tình” để lộ trên instagram đã tạo bão scandal cho cả Hòa Minzy và Công Phượng ngay sau đó. Cô ca sĩ nhận rất nhiều chỉ trích từ khán giả vì sự “ngây ngô” này của mình.

{keywords}

Công Phượng và Minzy đi chơi chung cùng đám bạn. Cả hai tuy không post hình chụp chung nhưng cũng không thể qua nổi con mắt tinh tường của khán giả.

{keywords}

Lộ ảnh mặc áo đôi thân thiết

{keywords}

Gặp gỡ bạn bè và đi chơi chung chứng tỏ mức độ thân thiết vượt tình bạn của bộ đôi tiền đạo-ca sĩ này.

{keywords}

Đi cùng nhau sau chuyến tham dự giải Seagame của đội tuyển U23 Việt Nam.

{keywords}

Cô ca sĩ tham gia chương trình dạy nhảy cho đội tuyển U23 Việt Nam. Và dĩ nhiên có sự có mặt của Công Phượng.

{keywords}

Như khẳng định mối quan hệ của mình, Hòa Minzy công khai đi cổ vũ Công Phượng và không ngần ngại mặc áo mang số 10 của tiền đạo này kèm biếu hiện trái tim khi gặp Công Phượng.

{keywords}

Cùng đi taxi đến một địa điểm khác.

Thanh Phương