Thời trang táo bạo cộng với sự nở nang, Hà Anh liên tục khiến người ngắm phải ngại ngùng vì cô.

 

Một thời gian khá dài khi hoạt động trong lĩnh vực người mẫu lẫn ca sỹ, Hà Anh đã cho thấy cô thực sự đam mê những thiết kế gợi cảm được may từ chất liệu chiffon, ren, tuyn, đăng-ten.

Ngoài những trang phục dạ hội hoặc thường phục sexy theo đúng phong cách theo đuổi, siêu mẫu có vóc dáng nóng bỏng còn nhiều lần "gây sốc" hoặc đốt mắt công chúng, khán giả nước nhà bằng hàng loạt váy đầm cắt cúp táo bạo và cá tính. Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ các lễ trao giải thưởng danh giá, người đẹp còn thường xuyên gây chú ý tại các sự kiện giải trí vừa và nhỏ với kiểu thời trang này.

Với mật độ xuất hiện khá dày, cùng cách sử dụng thời trang cut out- cúp ngực đặc biệt táo bạo và phóng khoáng, "chân dài hát" khiến không ít người lầm tưởng cô đã đam mê những chiếc áo tưởng như sắp rơi này đến nỗi khó có thể tìm được "lối thoát". Tự tin với vóc dáng đẹp cùng làn da nâu bóng khỏe mượt mà, cấp độ thoáng mát của Hà Anh ngày càng tăng dần đều.

Với váy dạ hội dài, người đẹp toàn quyền khoe lưng, bụng, 2/3 vòm ngực và toàn thể cặp chân dài sexy của một người mẫu. Khi trình diễn ca nhạc trên sân khấu, cô cũng hoàn thành khá xuất sắc vai trò của một "chân dài hát" với những bộ váy siêu ngắn, phần thân trên không quên để mở những đường cong nóng bỏng. Và trong khi đắm mình trong những bản tình ca lãng mạn hay các màn vũ đạo gợi cảm, trang phục dưới ngắn trên mỏng của cô đã gây khá nhiều phiền phức.

Và khi đứng trước những phiền phức ấy, với những trải nghiệm sẵn có, người đẹp liền say mê giảng giải bài học thời trang hoặc kiêu sa hơn là mỉm cười lướt qua tất cả. Để cho sau đó, cánh mày râu cứ phải tiếp tục thổn thức trước từng "ngóc ngách" sexy của Hà Anh.

 {keywords}

Hà Anh sánh vai bên hôn phu trong bộ đồ màu trắng. Chiếc áo cúp ngực quá trễ như sắp rơi khiến cô khoe trọn vẻ căng đầy

 {keywords}

Ở góc trực diện, chiếc áo khiến Hà Anh rất gợi cảm

 {keywords}

Thời trang táo bạo cộng với sự nở nang, Hà Anh liên tục khiến người ngắm phải ngại ngùng vì cô.

 {keywords}

Hà Anh khiến khán giả sốc với lối ăn vận táo bạo

 {keywords}

Cô từng gây ồn ào với bộ váy áo này

 {keywords}

Nhưng người đẹp cho rằng chiếc váy này rất nỗi bình thường

 {keywords}

Vòng 1 phổng phao trong chiếc váy chật chội

 {keywords}

Thời trang gợi cảm nhưng nhiều khi thừa sự táo bạo khiến Hà Anh không được lòng nhiều khán giả

Theo Khampha.vn