- Với ca khúc ước mơ con nhỏ bé cùng giọng hát ngọt ngào và sâu lắng học trò của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã lay động người nghe.

Nổi tiếng với nhiều ca khúc hit về mẹ như Nhật ký của mẹ, Thư của mẹ, Cám ơn thiên thần,... nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng vừa hoàn thành ca khúc mới mang tên "Ước mơ con nhỏ bé" với ca từ sâu lắng đầy xúc động và người được chọn thể hiện chính là Trang Thư.

Trong mắt nhạc sĩ "Vầng trăng khóc" thì Trang Thư là cô học trò dễ thương, siêng năng, nghiêm túc, có tâm hồn nhạy cảm. Tuy còn nhỏ nhưng bé Trang Thư đã có bề dày về thành tích trong con đường âm nhạc với giải nhất bé tài năng Unikids, Giải "Thí sinh trình diễn xuất sắc nhất" chương trình Đồ Rê Mí.

Xem MV "Ước mơ con nhỏ bé" của Trang Thư.

MV "Ước mơ con nhỏ bé" do Trang Thư thể hiện nói lên tâm trạng của một bé gái sống trong một gia đình khá giả, nhưng thiếu thốn tình yêu của cha mẹ và thường xuyên phải chứng kiến cảnh cãi nhau và bạo hành của cha mẹ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ hy vọng món quà ra mắt đúng ngày 1/6 sẽ giúp các bậc phụ huynh hiểu và thương yêu con cái nhiều hơn. Mỗi người dành thật nhiều thời gian bên các con nếu có thể, để sau này không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Ánh Ngọc