Không chỉ đánh dấu sự trở lại của mình ở làng nhạc Việt, sản phẩm mới còn được Cao Thái Sơn gửi tham dự một cuộc thi làm clip với phần thưởng lớn.

 Sau một thời gian vắng bóng tại Việt Nam, Cao Thái Sơn đã quay trở lại với MV mới mang tên Rẽ lối. Dự án này đã được anh hoàn thành trong năm ngoái song vì những lý do cá nhân mà phải đến thời điểm này nó mới được ra mắt.

Theo tiết lộ của Cao Thái Sơn thì Rẽ lối sẽ tiếp tục câu chuyện tình đã được kể trong MV Yêu một người mộng mơ trước đó. “Sau khi hai nhân vật chính tìm được đến nhau thì lại tiếp tục xảy ra nhiều sóng gió bởi cô gái bị danh vọng, tiền tài làm mờ mắt khiến chàng trai vô cùng đau khổ” – giọng ca lắm tài nhiều tật chia sẻ.

Không chỉ đánh dấu sự trở lại của mình, MV này còn được Cao Thái Sơn gửi tham dự Yeah1 Super Star, một cuộc thi làm clip dành cho tất cả các cá nhân và tập thể. Nếu clip nào đạt 10 triệu lượt xem trong vòng 30 ngày kể từ khi được tải lên youtube thì tác giả của clip đó sẽ được nhận ngay một phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng.

Được biết, ngoài Cao Thái Sơn, có rất nhiều nghệ sĩ, các vloger hay những nhóm làm clip cũng đang chuẩn bị sản phẩm để tham dự cuộc thi có phần thưởng hấp dẫn này. Tuy nhiên, là người đầu tiên gửi dự thi, lại sở hữu một lượng fan không ít nên giọng ca Pha lê tím đang tràn trề hy vọng ẵm 1 tỷ đồng.

Phong Vũ