Tài tử 62 tuổi từng được chọn là quý ông sexy nhất thế giới tái xuất màn ảnh trong vai sát thủ điên cuồng có biệt danh 'The Watchmaker' (Người canh gác). 

Đều đặn có phim ra mắt nhưng kể từ khi chia vai vai 007, các bộ phim có sự tham gia của Pierce Brosnan cũng kém sức hút hơn. Ngày 29/5 này, Pierce Brosnan sẽ trở lại với khán giả trong một bộ phim hành động nhưng lại ở phe ác. Chàng James Bond hào hoa một thời sẽ sắm vai sát thủ The Watchmaker săn lùng nữ nhân viên an ninh Kate Abbott (Milla Jovovich).

{keywords}

Survivor (Phản sát) là bộ phim hành động tội phạm do Anh và Mỹ sản xuất có chi phí 20 triệu USD. Phim bắt đầu với việc Kate Abbott được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở London để ngăn chặn những kẻ khủng bố thoát ra khỏi lưới và đột nhập vào Mỹ. Tuy nhiên, quá trình điều tra của cô gặp sự phản đối từ chínhrong Đại sứ quán và khi cô phát hiện ra sự bất thường trong hệ thống phê duyệt hộ chiếu.

Trước khi Kate tìm ra câu trả lời cho mọi nghi vấn thì cuộc sống của cô đã rơi vào tình trạng hỗn loạn. Một quả bom nổ trong nhà hàng giết chết nhiều đồng nghiệp của Kate nhưng cô may mắn thoát chết. Khi cô vùng dậy từ trong làn khói và đống đổ nát, một người đàn ông bí ẩn được gọi là Nash hay “Người canh gác” đã cố bắn hạ Kate với khẩu sung giảm thanh.


Kate nhanh chóng nhận ra rằng cô không thể tin tưởng bất cứ ai. Sát thủ bị truy nã ráo riết nhất thế giới đang ở ngay sau lưng cô trong khi đó Đại sứ quán Mỹ và cảnh sát Metropolitan cho rằng cô là người chịu trách nhiệm cho vụ nổ lấy đi sinh mạng những nhân viên phê duyệt visa của Đại sứ quán. Mệnh lệnh giết hạ Kate Abbott được chỉ thị.

Ngọc Nhi