Ngoài hai cuộc tình với người đẹp Ý An và Yến Phương, nam ca sĩ còn có mối tình đầu dang dở với một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa.

{keywords}

Anh Hai lần đầu tiết lộ chuyện hẹn hò ca sĩ người Việt gốc Hoa.

Trong chương trình Tình ca Việt chủ đề Tình đầu khó phai, phát sóng tối 25/5, anh Hai không ngại chia sẻ về mối tình đầu với nữ đồng nghiệp.

Nam ca sĩ cho biết anh bắt đầu yêu vào năm 1992 (18 tuổi), sau khi tốt nghiệp trường nhạc và bắt đầu đi hát tại các vũ trường. Ở đó, anh gặp nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa.

Ban đầu, anh không thích nữ ca sĩ vì cô thường hay trêu chọc, bắt nạt anh nhưng sau một thời gian tiếp xúc, anh thấy cô rất hiền lành, dễ thương nên dần nảy sinh tình cảm.

Yêu nhau được 2 năm, nữ ca sĩ đặt vấn đề hôn nhân với Lam Trường. Ở thời điểm đó, Lam Trường chỉ 20 tuổi và vẫn còn khá trẻ, chưa có sự nghiệp. Anh còn rất nhiều hoài bão nên trước lời đề nghị của người yêu, anh bỡ ngỡ và trả lời chưa sẵn sàng với chuyện hôn nhân.

Anh đề nghị có thêm thời gian nhưng cô gái không thể chờ đợi vì bố mẹ đã hứa hôn với gia đình khác. Sau đó, cả hai phải chia tay.

Ngày đám cưới, cô gái gửi thiệp mời nhưng Lam Trường không đến dự. Sau đó, cô gái có đến nhà thăm Lam Trường và bố mẹ nhưng anh trốn biệt trên lầu và không gặp mặt. Cô gái rất buồn. Sau đó, cô cùng gia đình định cư ở nước ngoài. Sau nhiều năm, cô gái trở về Việt Nam thăm quê hương, cả hai gặp lại và có thể cười nói vui vẻ về những chuyện đã qua.

Lam Trường cho biết dù mối tình đầu không trọn vẹn nhưng dù sao, đó cũng là một kết thúc đẹp và anh rất vui vì cả hai vẫn giữ được tình bạn với nhau.

Sau cuộc tình đầu dang dở, Lam Trường tập trung phát triển sự nghiệp ca hát. 4 năm sau đó (1998), anh trở thành một hiện tượng mới của làng nhạc trẻ, với hàng loạt ca khúc hit như Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường… Sau hơn 20 năm ca hát, đến nay anh vẫn là ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích.

Con đường tình yêu - một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Lam Trường cũng được anh thể hiện lại trong đêm nhạc Tình đầu khó phai.

Bên cạnh Lam Trường, show diễn có sự tham gia của nhiều ca sĩ khác như Cẩm Ly, Hoàng Quyên, Hồ Quang Hiếu, Cát Tường và Thanh Thúy. 

Theo Zing