Nữ ca sĩ sẽ đảm nhiệm 1 vai trong bộ phim điện ảnh 'Hy sinh đời trai' ra mắt dịp 2/9 tới.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà

Trước khi làm ca sĩ, Hà Hồ từng tham gia đóng phim cả điện ảnh lẫn truyền hình như Hoa cỏ may, 39 độ yêu, Chiến dịch trái tim bên phải. Tuy nhiên, gần 10 năm qua nữ ca sĩ hoàn toàn không tham gia phim ảnh. Ngày 25/5, nam diễn viên Trần Bảo Sơn, Giám đốc sản xuất của phim 'Hy sinh đời trai' bất ngờ công bố Hà Hồ sẽ đảm nhiệm 1 vai trong phim nhưng chưa tiết lộ cụ thể thêm về vai diễn của cô.

Bên cạnh Hà Hồ, 'Hy sinh đời trai' còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí như 'ông hoàng phòng vé' Thái Hòa,  NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, MC Bình Minh, Thân Thúy Hà, Tấn Beo, Đinh Y Nhung, Á hậu Linh Chi, ca sĩ Phi Nhung... Đặc biệt, nhiều gương mặt diễn viên đình đám một thời như Thương Tín, Lý Hùng và ông bầu Phước Sang cũng góp mặt.

{keywords}
Trần Bảo Sơn và á hậu Linh Chi

Phim xoay quanh Linh, một công tử nhà giàu đam mê đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy nhưng Linh lại mang nỗi sợ đàn bà. Ba mẹ Linh sau bao lần năn nỉ lẫn hăm dọa, thậm chí đuổi cậu con trai duy nhất ra khỏi nhà mà vẫn không thuyết phục được cậu con trai duy nhất lấy vợ. Họ đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè Linh, dùng đủ mọi cách để dẹp bỏ nỗi sợ hãi của Linh đối với phụ nữ và hôn nhân…

Cùng đường, Linh phải từ bỏ cuộc sống giàu sang, lưu lạc khắp nơi, làm đủ mọi nghề để kiếm sống chỉ vì không muốn bị ép cưới vợ. Cho đến khi Linh tìm được Xuân - tình yêu của đời mình và quyết định phá tan nỗi sợ hãi của mình để đến với Xuân thì Linh lại rơi vào một tình thế éo le khi Xuân cất giữ một bí mật động trời. 

'Hy sinh đời trai' (ĐD Lưu Huỳnh) bấm máy vào đầu tháng 4 vừa qua và đang bắt đầu bước vào giai đoạn hậu kỳ để kịp ra mắt dịp Quốc Khánh.

Linh Anh