Đạo diễn Gaspar tiết lộ mỗi ngày phim quay tới 20 giờ, nhiều cảnh là sex thật nhưng nhiều cảnh được dàn dựng.

{keywords}

Cảnh sex giữa 3 nhân vật chính trong phim

'Love' được công chiếu ở ngày thứ 9 của LHP Cannes vừa qua và ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất vì bộ phim có quá nhiều cảnh quay mạnh bạo và lần đầu được thực hiện với định dạng 3D. 

Phim tập trung vào mối quan hệ giữa Murphy (Karl Glusman), cô bạn gái cũ Electra (Aomi Muyock) và Omi (Klara Kristin). Tuy nhiên, bên cạnh chuyện tình yêu, 'Love' lại gây sốc bởi những cảnh sex giữa 3 người cùng rất nhiều hình ảnh trần trụi về đời sống tình dục lần đầu được đưa lên màn ảnh.

 Gaspar cho biết kịch bản phim ban đầu chỉ có vỏn vẹn 7 trang và nó liên tục được ông phát triển khi phim bấm máy. Mỗi ngày quay thường kéo dài tới 20 giờ.

{keywords}

Vào vai nam chính Murphy là Karl Glusman, nam diễn viên người Mỹ không mấy nổi danh. Đóng phim từ năm 2008 nhưng đến nay Karl chỉ yếu chỉ tham gia các vai nhỏ trong phim truyền hình hoặc tham gia lồng tiếng. Các dự án của anh cũng không mấy tiếng tăm. Trong khi đó, với 'Love', cả Aomi Muyock và Klara Kristin đều lần đầu đóng phim

Karl Glusman nói ngay ngày đầu tiên quay, đạo diễn Gaspar đã quyết định quay cận cảnh bộ phận sinh dục của anh. "Trước khi bấm máy, tôi ở trong buồng tắm và nghĩ mình nên ra ngay sân bay để đáp chuyến bay về Mỹ và kết thúc sự nghiệp ngắn ngủi của mình", nam diễn viên vào vai Murphy tiết lộ.

Tuy nhiên sau đó anh đã quyết định dấn thân vào thử thách. Mặc dù vậy, khi phim bấm máy thật chẳng dễ chịu gì bởi: "Mỗi máy quay có 3 kỹ thuật viên. Các cảnh khỏa thân thường cần 2 máy quay một lúc. Có ít nhất là 6 người cứ nhìn chằm chằm vào chỗ ấy của bạn. Nhưng nhanh chóng tôi quen với chuyện đó".

{keywords}

Aomi Muyock, đạo diễn Gaspar Noe, diễn viên Klara Kristin và Karl Glusman tại buổi công chiếu phim 'Love' ở Cannes ngày 20/5.

Vào 1 trong 2 vai nữ chính Omi là Klara Kristin, diễn viên người Đan Mạch. Cô được đạo diễn Gaspar tuyển sau khi gặp ở một câu lạc bộ đêm. Klara Kristin nói trước đây cô luôn lo lắng trong việc để lộ cơ thể của mình, thậm chí cô còn ngại ngùng để mẹ nhìn thấy cơ thể mình. Nhưng sau đó Klara Kristin đã thay đổi suy nghĩ và việc nhận vai Omi thực sự là thay đổi lớn với cô.     

Nhiều ý kiến chỉ trích đây chẳng khác gì một phim khiêu dâm còn đạo diễn Gaspar nói rằng bộ phim của ông là về tình yêu. Nó chỉ đơn thuần mô tả những gì diễn ra trong cuộc sống và không có gì phải né tránh. Đạo diễn Gaspar nói: "Khi làm một bộ phim về sex, thật khó để không quay cận bộ phận sinh dục", ông nói.

Nhận xét về bộ phim gây sốc này, Thierry Fremaux, Giám đốc LHP Cannes nói: "Gaspar Noe đã tạo ra một bộ phim mà có người yêu kẻ ghét. Bộ phim mô tả cuộc hành trình đầy nhân văn và cũng đau đớn về cơ thể con người, về sex, về tình yêu nhưng không nhiều nhà làm phim làm được trong lịch sử 120 năm của điện ảnh".

Thu An