Chia sẻ về quan điểm "giật chồng", Quỳnh Chi cho biết tình cảm không có tội, trái tim không có tội nhưng phải sống và cư xử sao cho có tâm.

Trên mạng xã hội, hot girl Quỳnh Chi khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ về quan điểm "giật chồng".

Cô viết: "Quan điểm của mình về "giật chồng" như sau, mình nói luôn: Tình cảm không có tội, trái tim không có tội, nhưng sống và cư xử sao cho có tâm.

{keywords} 

Cô nào giật chồng, xui chồng người ta bỏ vợ, bỏ con là sai toét toè loe, yêu thương có thiếu gì cách, đến sau thì phải chịu thiệt thòi, yêu thương không có nghĩa là sở hữu!.

Còn đàn ông có trái tim rộng lớn đã có thể yêu nhiều hơn 1 người phụ nữ thì hãy cũng đủ bản lĩnh để lo lắng và yêu thương cho bằng hết, cho công bằng, có trăng quên đèn cũng sai toét toè loe luôn. Vậy nha!".

Quan điểm của Quỳnh Chi nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người tỏ thái độ phản đối với suy nghĩ của hot girl này. Thậm chí có người còn thẳng thắn khuyên cô nên lo cho bản thân mình trước.

" Phụ nữ có quyền được hạnh phúc nhưng đừng vì hạnh phúc của mình mà cướp đi hạnh phúc của người khác...", là bình luận của một cư dân mạng.

Trước những tranh cãi và phản đối gay gắt của dư luận, Quỳnh Chi cho biết, cô sẽ rút kinh nghiệm và thận trọng hơn khi chia sẻ các quan điểm sống trên mạng xã hội sau này.

Tuy nhiên với những người thể hiện thái độ gay gắt thái quá lại khiến Quỳnh Chi cảm thấy bức xúc: "Đây là trang của em, em có quyền phát biểu những gì em muốn. Comment giọng điệu như chị em rất quý, còn người khác comment, inbox giọng điệu lạ đời ngộ ghê cơ...".

Trước đó, Quỳnh Chi cũng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về cuộc sống "cơm không lành canh không ngọt" với gia đình nhà chồng.

(Theo Tri Thức Trẻ)