- Trở lại màn ảnh sau nhiều năm "mất tích", diễn viên Việt Trinh đã có những ngày làm việc hăng say với vai nữ trong bộ phim "Hãy ẵm em ra biển". Hậu trường quay bộ phim này, Việt Trinh đã ngất 8 lần trên trường quay.


Kể từ sau bộ phim "Duyên trần thoát tục" năm 2006, đây là lần thứ hai chị xuất hiện với vai trò nữ diễn viên chính kiêm đạo diễn của bộ phim "Hãy ẵm em ra biển" cùng với nhà biên kịch Châu Thổ trong vai trò đạo diễn. Đây được xem là cặp bài trùng ăn ý nhất trong hàng loạt seris phim Trở về 1, 2, 3… ít nhiều tạo sự hâm mộ cho khán giả từ những câu chuyện gieo và gặt có tính triết lý của nhà Phật.

Trong lần tái xuất này, Việt Trinh được gặp lại siêu mẫu Đức Hải, người từng có mối tình đơn phương với chị trong bộ phim Câu chuyện cuối mùa thu. Lần này, cả hai sẽ vào vai cặp vợ chồng đẹp đôi, thành đạt. Nhưng cô vợ vì quá đam mê công việc kiếm tiền, quên mất việc chu toàn bản thân, lơ là cả việc gia đình và điểm cuối là anh ấy có thêm người tình trẻ đẹp, năng động Khánh My. Cả ba sẽ xoáy vào câu chuyện tình gây cấn đầy ngang trái. Với người tình (Khánh My), họ sẽ có những trường đoạn vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn.

{keywords}
Việt Trinh chăm chút cho Khánh My một cảnh quay.


Với người vợ tào khang (Việt Trinh), Đức Hải sẽ lột tả được đời sống nhàm chán của những đôi vợ chồng chỉ biết lo làm giàu mà quên đi hạnh phúc của gia đình, dẫn đến một cái kết bất ngờ hứa hẹn sẽ lấy nước mắt người xem và không ai khác, chính Việt Trinh sẽ được giao nhiệm vụ nặng nề này.


{keywords}
Một cảnh quay thất tình của Việt Trinh.

Hỏi Việt Trinh cảm giác thế nào trong vai trò đạo diễn kiêm diễn viên? Cô cười rất tươi: "Hào hứng, đầy phấn khởi nhưng cũng lắm lo âu bởi trách nhiệm quá nặng nề. Lúc vào vai phải nhập vào từng khoảnh khắc để thể hiện phần hồn cho nhân vật đạt đến độ đỉnh nhất của cảm xúc. Buông phần diễn phải lao vào công việc chỉn chu từng chút một cho các diễn viên và luôn theo sát từng khung hình để kiểm soát từng cảnh quay.

{keywords}
Việt Trinh bị ngất trong một cảnh quay.
Hãy ẵm em ra biển' dự kiến ra rạp cuối năm.

Một số hình ảnh đẹp hậu trường quay "Hãy ẵm em ra biển"

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Lữ Đắc Long