Hari Won và rapper Tiến Đạt đã có một mối quan hệ kéo dài 13 năm, từ khi Hari còn là một nữ sinh.

Hari Won và Tiến Đạt là một cặp đôi đẹp hiếm hoi của showbiz Việt hiện tại. Mối quan hệ của hai người được biết đến sau khi cùng nhau tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết họ đã có thời gian quen nhau rất lâu, từ khi cô ca sĩ xinh đẹp còn là một nữ sinh trung học.

Thông tin này được chính Hari Won tiết lộ trong buổi giới thiệu MV mới nhất của mình có tên Love you hate you. Trong MV này, giọng ca mang hai dòng máu Hàn Việt vào vai một cô nhân viên văn phòng. Vì quá buồn chán với cuộc sống hiện tại sau khi bị chia tay mà cô đã vô tình được trở về quá khứ trong giấc mơ của mình.

Thời điểm được lựa chọn là vào năm 2002, tức là cách đây 13 năm. Khi được hỏi tại sao lại chọn dấu mốc này, trong khi ê kíp thực hiện chia sẻ rằng đây chỉ là một sự ngẫu nhiên thì chính Hari Won lại bất ngờ “cướp diễn đàn” để khẳng định rằng đây là một năm có ý nhiều ý nghĩa với cô.

{keywords}
Hari Won và Tiến Đạt

Khi ấy, Hari còn đang theo học ở một trường Hàn Quốc tại Quận 7. Cũng vào thời điểm này, cô đã lần đầu gặp Tiến Đạt để rồi giữa hai người có một câu chuyện tình cảm cho đến ngày hôm nay. Ngoài ra, cũng theo Hari Won thì đó cũng là lúc cô cảm thấy mình đẹp nhất.

Love you hate you là MV thứ hai của Hari Won sau Hương đêm bay xa vừa được ra mắt vào cuối năm ngoái. Đây cũng là một sáng tác được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho cô bạn gái cúa Tiến Đạt.

Khác với MV đầu tay vốn được sản xuất với chi phí siêu tiết kiệm thì lần này, Love you hate you được Hari Won tiết lộ là đầu tư hoành tráng hơn với ekip chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại. MV này còn có cả sự tham gia diễn xuất của Tiến Đạt và tác giả Châu Đăng Khoa.

Phong Vũ