- Nữ danh ca sẽ giới thiệu một loạt tuyển tập nhạc Trịnh Công Sơn và Phạm Duy cùng một cuốn sách về cuộc đời mình.

Vào ngày 22/5 tới, nữ danh ca Khánh Ly sẽ cho giới thiệu một loạt 5 album của mình, trong đó có 4 album của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Biển nhớ - Hạ trắng – Tình nhớ - Bên đời hiu quạnh và một album Chủ nhật buồn của nhạc sĩ Phạm Duy.

Các ca khúc trong 5 album này đã được chọn lọc từ các bản ghi âm của Khánh Ly khoảng 30 năm trước. Trong đó có thể kể tên những bản Trịnh ca quen thuộc như Tạ ơn, Ru đời đi nhé, Có một dòng sông đã qua đời, Biển nhớ... Với album nhạc Phạm Duy, những ca khúc được thể hiện là Hẹn hò, Còn gì nữa đâu, Tạ ơn đời...

{keywords}
Danh ca Khánh Ly

Được biết, toàn bộ 5 album kể trên đều do Phương Nam Film ký hợp đồng độc quyền với thời hạn 15 năm kể từ tháng 2 năm nay. Theo đó, phía Phương Nam Film sẽ sử dụng và khai thác độc quyền các nhạc phẩm do nữ danh ca thể hiện trên phạm vi toàn thế giới dưới mọi hình thức và các phương tiện kỹ thuật. Ngoài ra, một cuốn sách về cuộc đời Khánh Ly có tên Đằng sau nụ cười cũng sẽ được phát hành vào tháng 6 tới.

Cũng vào ngày 22/5, đêm nhạc Gọi tên bốn mùa của Khánh Ly sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ khách mời như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Ánh Tuyết, Uyên Linh. Một ngày sau tại Hải Phòng, liveshow của bà sẽ có sự góp mặt của 4 nam ca sĩ Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Quang Thành, Hoài Lâm.

Linh Phạm