Vừa được giới thiệu tại lễ trao giải Billboard, MV 'Bad Blood' của nữ ca sĩ 26 tuổi đã đạt gần 17 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày và đang không ngừng được tán dương.

MV mang đậm chất hành động và được đầu tư công phu về mặt hình ảnh, kỹ xảo với kịch bản như một phim bom tấn ngắn với độ dài hơn 4 phút. Trong 'Bad Blood', Taylor Swift sắm vai một người hùng hành động với những kỹ năng chiến đấu đặc biệt tham gia một trận đấu lớn.

{keywords}
Cindy Crawford

Đặc biệt MV đã thu hút rất nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia MV với tư cách diễn viên và hát phụ họa cho Taylor Swift. Trước đó nữ ca sĩ đình đám này đã giới thiệu đến các fan 18 poster có hình các nhân vật sẽ xuất hiện trong MV thuộc giới diễn viên, ca sĩ lẫn người mẫu.

{keywords}
Cara Delevigne

Đó đều là bạn bè hoặc những người rất thân thiết với cô như: Selena Gomez, Lily Aldridge, Zendaya, Haley Williams, Gigi Hadid, Ellie Goulding, Hailee Steinfeld, Lena Dunham, Jessica Alba, Serayah, Martha Hunt, Kendrick Lamar, Ellen Pompeo, Mariska Hargitay, Cara Delevigne, Cindy Crawford và Karlie Kloss.

{keywords}
Jessica Alba

'Bad Blood' là MV thứ 4 trích từ album 1989 đình đám của Swift do Joseph Kahn, tác giả đứng sau 'Blank Space' đạo diễn.  

Ngọc Nhi