- Là sinh viên năm cuối của Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, Minh Vương chọn cho mình một con đường đi không mấy bằng phẳng so với các bạn cùng trang lứa nhưng cũng đã gặt hái được những thành công nhất định. Trưởng nhóm "Dòng thời gian" quyết tìm cơ hội cho mình trên con đường khá gập ghềnh.


Không người quản lý, không tài trợ, không chạy theo thị hiếu hay hiệu ứng đám đông. Tự bỏ tiền túi ra phát hành album mà lại là một album toàn những bài hát về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Với Minh Vương, được hát về Bác và thực hiện được album "Việt Nam ơn Người" gồm 8 ca khúc như một giấc mơ bởi chính Vương cũng không hiểu nổi Vương đặt niềm tin, sự kính trọng và yêu thương Bác đến nhường nào. Đó là một suy nghĩ mà cảm xúc khó diễn tả...

Nghe ca khúc "Việt Nam ơn Người".

Không chỉ dừng lại ở đó, Vũ Minh Vương còn tự mình sáng tác một ca khúc về Bác từ suy nghĩ của một người trẻ. Chính ngôn ngữ âm nhạc trong ca khúc "Việt Nam ơn Người" đã minh chứng cho điều đó.

Âm nhạc vốn không biên giới và Vương là người dám dấn thân bước vào cái không tưởng đó là dùng tiết tấu rock nhưng lại pha trộn với thang âm điệu thức của âm nhạc dân gian miền Trung đặc biệt là dân ca xứ Nghệ.

Nghe ca khúc "Dấu chân Người lội suối chiều mưa"

Ánh Ngọc