Khác với sự e dè trước đây, trên ghế nóng vòng sơ tuyển Bước nhảy hoàn vũ nhí, cặp đôi mặc đồ ton sur ton và không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm.

{keywords}

Chiều 16/5, bà bầu Khánh Thi xuất hiện rạng ngời tại vòng casting cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí ở khu vực TP HCM. Nữ kiện tướng diện mẫu đầm suông trẻ trung, duyên dáng.

 

{keywords}

Khánh Thi đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ, mặc dù tăng cân khá nhiều nhưng bà bầu tỏ ra không hề lúng túng trong việc lựa chọn phong cách. Gu thời trang của cô ngày càng nhận được nhiều lời khen.

 

{keywords}

Đồng hành trên ghế nóng vòng sơ tuyển Bước nhảy hoàn vũ nhí cùng Khánh Thi là Phan Hiển. Cặp đôi diện thời trang ton sur ton năng động, trẻ trung.

 

{keywords}

Trước ống kính, hai người không ngại dành cho nhau cái nhìn tình cảm. Gần đây họ thoải mái xuất hiện trong các sự kiện, bỏ mặc những dư luận trái chiều về cuộc tình cô trò kém 12 tuổi. Phan Hiển cũng công khai chăm sóc bà bầu chốn đông người.

 

{keywords}

Dù chưa một lần thừa nhận mối quan hệ tình cảm với học trò cưng nhưng cách nữ kiện tướng dancesport thể hiện đều cho thấy cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

 

{keywords}

Cô sẽ lâm bồn trong tháng 7 tới. Dù cận kề ngày sinh nhưng người đẹp sinh năm 1982 vẫn ham công tiếc việc. Mới đây cô bay ra Hà Nội tuyển chọn thí sinh cho Bước nhảy hoàn vũ nhí.

 

{keywords}

Khánh Thi ân cần chăm sóc, động viên cặp vũ công nhí.

  

{keywords}

Kiện tướng 22 tuổi trêu đùa các thí sinh nhí. Ngoài đời, Phan Hiển dễ gần, vui tính nhưng trước đám đông, anh thường kiệm lời, e dè.

 

{keywords}

Sau khi kết thúc buổi tuyển chọn, Khánh Thi được Phan Hiển tháp tùng ra xe riêng.

 

{keywords}

Sau đó, anh ra về bằng chiếc xe máy độc. Sinh ra trong gia đình khá giả nhưng Phan Hiển sống giản dị, sở thích của anh là đi phượt.

(Theo Zing)